Monday, July 9, 2012

Lâm Chí Khanh đã chuyển giới thành công?

Nếu thông tin nam ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển đổi giới tính thành công là sự thật, sắp tới, showbiz Việt sẽ chào đón thêm một gương mặt nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp nữa bên cạnh những cái tên ‘gạo cội’ như Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Di Yến Quỳnh và Ái Xuân.

Không quá đình đám, nhưng cái tên Lâm Chí Khanh một thời đã nổi tiếng và được đông đảo khán giả trẻ yêu thích bởi gương mặt xinh xắn, baby và dễ thương.

Năm 2001, anh làm liveshow đầu tiên hoàng tráng và tưng bừng. Đúng một năm sau, anh lại làm thêm một liveshow nữa đình đám không kém. Sau một thời gian “mai danh ẩn tích”, cuối năm 2006, Lâm Chí Khanh bất ngờ trở lại với khán giả bằng liveshow Trái tim không bình thường được tổ chức tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, toàn bộ êkíp thực hiện chương trình này được "rước" từ Hong Kong sang, khách mời có ca sĩ Lương Bích Hữu, Thu Thủy, diễn viên cải lương Vũ Linh, Quế Trân.... tốn nhiều giấy mực của báo giới và thu hút sự quan tâm của khán giả.


Hình ảnh nam ca sĩ Lâm Chí Khanh trước đây

Sau khi liveshow Trái tim không bình thường kết thúc, họ Lâm phải đối mặt và hứng chịu nhiều sự chỉ trích và lên án gay gắt từ truyền thông lẫn khán giả hâm mộ.

Liveshow ngoài việc bị chỉ trích đã thiết kế một sân khấu được trang trí y như một siêu thị điện máy, hình ảnh minh họa cho bài hát quá lạc đề, ca sĩ lộng lẫy với những kim sa, lông mão, thì quan trọng hơn, ca sĩ thể hiện còn bị phát hiện hát nhép 100%. Thời điểm đó, Chí Khanh phải mang tiếng trình diễn nghệ thuật phi nghệ thuật và lừa dối khán giả.


Lâm Chí Khanh xuất hiện trong liveshow 2006

Một thời gian dài hầu như “mất tích” với khán giả lẫn người trong nghề, mới đây có thông tin cho rằng, nam ca sĩ họ Lâm đã trải qua một cuộc chuyển giới tính thành công như mong đợi.

Một nguồn tin thân cận khẳng định, hiện tại Lâm Chí Khanh đã hoàn thành việc chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ. Ngoài việc hoàn thiện quy trình tiêm hóc-môn nữ vào cơ thể trong một thời gian dài, nam ca sĩ cũng phẫu thuật thành công những bộ phận quan trọng trên cơ thể của một phụ nữ hoàn thiện.

Mặc dù Lâm Chí Khanh chưa chính thức “ra mắt” công chúng với một phiên bản hoàn toàn mới, nhưng nhiều người trong giới showbiz khẳng định, Lâm Chí Khanh hiện tại là một cô gái rất xinh đẹp, quyến rũ và đặc biệt có ngoại hình rất “chuẩn girl”, xinh đẹp và hấp dẫn hơn hẳn các đàn chị “gạo cội” như Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Di Yến Quỳnh và Ái Xuân.


Anh từng thu hút mọi người bởi vẻ đẹp baby, thư xinh và gương mặt nữ tính

Mặc dù đã chuyển giới thành công, nhưng hiện tại giọng nói của Lâm Chí Khanh vẫn chưa được mềm mại, dịu dàng và như người phụ nữ bình thường, nên thời gian này, họ Lâm đang nỗ lực để có giọng nói chuẩn.

Cũng theo nguồn tin này khẳng định, vào khoảng tháng 10 sắp tới, Lâm Chí Khanh sẽ chính thức trở lại showbiz Việt bằng một liveshow hoành tráng với nghệ danh mới, rất có thể sẽ là Khang Chí Lâm.

Như vậy, nếu thông tin nam ca sĩ Lâm Chí Khanh chuyển đổi giới tính thành công là sự thật, thì sắp tới đây, showbiz Việt sẽ chào đón thêm một gương mặt nữ ca sĩ chuyển giới xinh đẹp nữa bên cạnh những gương mặt chuyển giới như Cindy Thái Tài, Cát Tuyền, Di Yến Quỳnh và Ái Xuân - những người tiên phong trong phong trào chỉnh sửa giới tính, tìm về con người thật của chính mình và tạo được thành công trong nghề.








Tấm hình chụp Lâm Chí Khanh cách đây vài năm

No comments:

Post a Comment