Friday, November 22, 2013

Mua cà phê và bánh ngon nhất Mỹ ở Sài gòn

Với sự ra mắt cửa hàng đầu tiên tại đường Nguyễn Đức Cảnh, quận 7, TP.HCM, thương hiệu Dunkin’ Donuts đã có bước đi đầu tiên trong chiến dịch phát triển chuỗi nhà hàng ở Việt Nam.

Theo số liệu được công bố từ hai công ty nghiên cứu thị trường NPD và CREST, Dunkin' Donuts hiện dẫn đầu thị trường cà phê Mỹ với hơn 1,7 tỷ cốc cà phê được bán ra mỗi năm và được xem là đối thủ nặng ký nhất của Starbucks ở khắp các hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới.


Khởi đầu sự nghiệp từ một cửa hàng nhỏ duy nhất vào năm 1950 tại vùng phía nam Artery, Quincy, Massachusetts, Bill Rosenberg - người sáng lập ra thương hiệu Dukin’ Donuts luôn đi theo một triết lí giản đơn: “Với phương châm tạo ra và phục vụ các loại cà phê, bánh donut tươi nhất, ngon nhất theo cách nhanh nhất và lịch sự tại những cửa hàng hiện đại của Dunkin’ Donuts”.

Sau hơn 60 năm, những quy tắc kinh doanh luôn đề cao “cái Nhất” của Rosenberg vẫn luôn đúng và chính điều này đã giúp thương hiệu Dunkin’ Donuts được lọt vào top 10 thương hiệu đồ ăn và thức uống được yêu thích nhất tại thị trường Mỹ.


Từ khi thành lập cho đến nay, Dunkin' Donuts đã trở thành một thương hiệu toàn cầu với hơn 10.000 nhà hàng được đặt tại 32 quốc gia trên khắp các châu lục. Tại Mỹ, Dunkin' Donuts có hơn 7000 nhà hàng tại 36 tiểu bang và góp một phần quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người Mỹ.

Còn ở thị trường châu Á Thái Bình Dương, từ năm 2007 đến nay, Dunkin' Donuts đã có mặt tại hơn 60 địa điểm tại Trung Quốc và gần 900 nhà hàng tại Hàn Quốc. Năm 2010, Dunkin' Donuts quay lại thị trường Nga với nhà hàng mới ở Moscow và năm 2011 đã công bố mở cửa 500 nhà hàng mới tại Ấn Độ.



Ở Việt Nam, Dunkin's Brands Group, công ty mẹ của Dunkin' Donuts đã lựa chọn đơn vị nhận nhượng quyền là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Dịch vụ Thực phẩm & Giải khát Việt Nam (VFBS) thuộc Tập đoàn IMEX PAN PACIFIC.

Theo đó, bên cạnh các loại cà phê, từ nay tín đồ Việt của bánh donut sẽ có dịp thưởng thức những chiếc bánh ngon tuyệt đỉnh của thế giới. Đồng thời, Dunkin' Donuts còn phục vụ đa dạng các loại bánh vòng, bánh nướng nổi tiếng và các loại sandwich dùng với thịt xông khói, trứng và các loại thức ăn khác.

Được biết, Dunkin’ Donuts sẽ tiếp tục khảo sát và cho ra mắt những thực đơn bao gồm các món ăn phù hợp hơn với văn hóa của khách hàng Việt nhằm đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cao nhất.

Thông tin chi tiết truy cập: https://www.facebook.com/DunkinDonutsVN.

No comments:

Post a Comment