Friday, October 3, 2014

Hà Anh và 10 sự thật về đàn ông

Đàn ông rất sĩ diện. Đừng bao giờ chạm tự ái họ. Chê họ già, trẻ con, kiếm ít tiền, kém chuyện chăn gối...

haanh1-4629-1412139243.jpg

Có những sự thực mà phụ nữ chúng ta không thể "chối cãi" và nhắm mắt làm ngơ về đàn ông đó là:

1. Đàn ông thích những phụ nữ vui vẻ, hay cười. Vì vậy đừng bao giờ mang trên mình gương mặt khó đăm đăm, nghiêm nghị quá hoặc cắm cảu.

2. Họ rất trọng vẻ bề ngoài. Dù dĩ nhiên, để yêu một người phụ nữ, họ cũng cần trí thông minh, sự dịu dàng, trái tim nhân hậu... nhưng điểm bắt mắt ban đầu là vẻ bề ngoài của một phụ nữ đẹp hoặc biết cách làm đẹp luôn làm cho cánh mày râu ao ước.

Vì vậy hãy chăm sóc và yêu thương bản thân mình. Đừng giấu mình sau những bộ cánh nhàu nhĩ, rộng thùng thình. Hãy chăm sóc tóc tai, làn da của mình bởi chúng là những vũ khí bí mật lợi hại nhất.

3. Đàn ông rất ngại dài dòng, trình bày. Muốn gì, bạn hãy đi thẳng vào vấn đề, nếu không họ sẽ rối tung lên.

4. Đàn ông rất sĩ diện, và muốn chứng tỏ mình là người đàn ông thực thụ. Đừng bao giờ chạm tự ái họ. Chê họ già, hoặc trẻ con, chỉ trích họ đã sai, kiếm ít tiền, kém chuyện chăn gối... là những điều tối kỵ nhất!

Nên nhớ rằng trong cuộc sống đôi khi ai đúng, ai sai không quan trọng, Quan trọng hơn là hạnh phúc.


5. Đàn ông sợ phụ nữ quá ghen tuông, xét nét. Dù có ghen, hãy cố gắng kiềm chế mình. Đừng liên tục gọi điện thoại, nhắn tin để kiểm soát họ. Cách giữ họ tốt nhất là làm mình trở nên xinh đẹp, hoạt bát, yêu đời, có nhiều hoạt động, và trở thành niềm mơ ước của nhiều người đàn ông khác (không có nghĩa là bạn tán tỉnh với những người đàn ông khác) - Nhưng họ sẽ nhận ra họ cần phải phấn đấu để giữ bạn, thay vì bạn khư khư với chàng.

6. Đàn ông đôi khi cần sự yên tĩnh, khoảnh khắc riêng tư để suy nghĩ. Đó có thể là những lúc họ cần xem đá bóng, đọc tin... Phụ nữ lúc nào cũng cần sự chú ý của chàng, nên nếu thấy chàng dán mắt vào tivi thì sẽ giận dỗi. Hãy nhớ kiềm chế bản thân, để cho họ những khoảng trống riêng.
Sau những khoảng trống này, họ sẽ quay trở lại và yêu thương bạn hơn.

7. Đàn ông vô tâm. Nên đừng dại mà khóc rưng rức cả đêm vì chàng chỉ xoay lưng là ngáy 'khò khò'. Sáng dậy sẽ quên hết tất cả. Lời khuyên là hãy hít một hơi thở sâu và cũng đi ngủ!

8. Đàn ông không thích bị sai phái. Đừng tỏ ra có quyền lực đối với họ và sai phái họ. Hãy tận dụng vũ khí là sự mềm yếu của mình để nhờ họ giúp đỡ. Như vậy, họ làm những việc mà mình muốn một cách tự nguyện và vui vẻ bởi họ cảm thấy mình như những người hùng.


9. Đàn ông mê nghe những điều ngọt ngào. Đừng tiếc những lời khen ngợi đối với họ. "Anh là một người đàn ông tuyệt vời!", "Trời ơi, đây là chiếc bánh ngon nhất mà em từng được ăn!" ... Nếu biết khen ngợi, tán thưởng, động viên họ, thì bạn là người phụ nữ thật tuyệt vời trong mắt họ.

10. Học cách xin lỗi khi mình thực sự có lỗi. Phụ nữ bướng bỉnh và luôn đòi hỏi đàn ông phải xuống nước xin lỗi trước. Bất kể họ đúng hay sai. Hãy cố gắng học cách thỉnh thoảng nhận lỗi và xin lỗi họ, họ sẽ rất trân trọng. Họ sẽ mệt mỏi nếu luôn phải là người năn nỉ.

Cái Note này sẽ chỉ có phụ nữ đọc, suy ngẫm và bàn luận. Đàn ông sẽ chỉ nhìn hình và khen hình đẹp mà không để ý gì đến những dòng chữ dài loằng ngoằng. Hãy đọc comment (bình luận) và đối chứng lại và quay lại điều thứ 2. Hãy làm cho mình xinh đẹp, chị em nhé!

5 comments:

Unknown said...

Thích chị Hà Anh cá tính mạnh mẽ :)
------------------------------------------------------------------------------
Ms Trúc
Bán váy đầm đẹp và chất lượng tại TPHCM

Unknown said...

Thích cá tính mạnh mẽ của chị. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin.
------------------------------------
Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
Đại lý vé máy bay Vietjet Air Giá rẻ và uy tín tại Tân Bình Tp.HCM
Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

Unknown said...

Thanks bài viết hay của admin
…………………….
kichthichmoctoc.com
Hotline: 0916 812 933 - 0976 258 618
Chuyên bán Thuốc kích thích mọc tóc nhanh tốt nhất tại TPHCM

Unknown said...

Cám ơn bạn về bài viết. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Toán lớp 10 Tại Hà Nội

Công ty CP dịch thuật miền trung - MIDtrans said...

Là Đặc Sản Quảng Bình nổi tiếng được trồng trên những cát trắng của Xã Hải Ninh, Huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng , khoai deo Hải Ninh nổi tiếng khắp ba miền bởi hương vị thơm ngon hảo hạng mà hiếm có loại khoai deo nào sánh bằng. Nguồn gốc khoai nguyên liệu tạo nên hương vị của khoai deo. Có lẽ chính cái nắng, cái gió từ tự nhiên đã tạo nên hương vị đặc biệt: bùi bùi, vị ngọt lắng sâu trong làm mê mẩn thực khách. Khoai Deo Hải Ninh, Quảng Bình là món quà tinh tế gửi tặng bạn hiền, tri kỷ, gửi gắm biết bao tình cảm chân thành của mảnh đất và con người miền nắng và gió Quảng Bình. Là một người con của vùng đất Hải Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình, Chúng tôi mong muốn được góp một phần nhỏ bé của mình vào việc quảng bá đặc sản quê hương đến mọi miền tổ quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm Khoai Deo Hải Ninh với chất lượng vượt trội, được thu mua tận nơi sản xuất. Đảm bảo không sử dụng các chất có khả năng gây nguy hiểm cho sức khỏe con người.Chúng tôi mong muốn được phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc một các tốt nhất. Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm giá sỉ, vui lòng liên hệ với Hotline để đươc tư vấn
Thông tin liên hệ mua Khoai Deo: Tiểu Khu 5, thị trấn Quán Hàu, Quảng Ninh, Quảng Bình
Hotline: 0979.453.416 (Ms Trúc)
Fanpage: https://www.facebook.com/khoaideongonquangbinh

Post a Comment