Wednesday, October 9, 2013

Châu Nhuận Phát sống tằn tiện dù sở hữu hơn 3.400 tỷ đồng

Dù có khối tài sản được xếp vào hàng "Ông vua bất động sản" nhưng cuộc sống của Châu Nhuận Phát khá tằn tiện.

Trang HKChannel cho hay, Châu Nhuận Phát sau hơn 40 năm trong nghề cùng với việc được vợ hỗ trợ đã có tài sản khổng lồ. Thù lao 5 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng) cho một bộ phim, tích lũy được vốn kha khá, nam diễn viên này đã đầu tư vào bất động sản.


Hiện nay, tài sản bất động sản của Châu Nhuận Phát có ở nhiều nơi như khu Cửu Long, Thượng Hoàn, Cống Tây, khu vực Hòa Bình, những khu đất rộng lớn, tòa cao ốc ở đại lục và cả vài căn hộ tại Canada. Giá trị bất động sản của Châu Nhuận Phát ước tính vào 1 tỷ NDT (hơn 3.400 tỷ đồng). Trang này cho rằng, đây là con số kỷ lục và Châu Nhuận Phát có thể được gọi là ông vua bất động sản.



Tuy nhiên, cuộc sống thường ngày của nam tài tử nổi tiếng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hàng ngày,Châu Nhuận Phát vẫn đi bằng xe bus, tàu điện ngầm thay vì sử dụng ô tô cá nhân. Ngay cả việc mua sắm, tài tử họ Châu cũng hạn chế tiêu tiền tại các cửa hàng sang trọng. Ăn mặc tuềnh toàng, cuộc sống đơn giản, Châu Nhuận Phát cho biết sau khi qua đời, toàn bộ số tài sản của vợ chồng ông sẽ được dùng cho mục đích từ thiện, giống như Bill Gates.

No comments:

Post a Comment