Sunday, February 9, 2014

Ảnh Valentine lộ ngực của chân dài Diễm My 9x


Diễm My biến hóa gợi cảm và quyến rũ chết người với những trang phục kiệm vải.

Trước thềm Valentine's Day cận kề, nữ diễn viên trẻ Diễm My 9X vừa tung ra một bộ ảnh như một món quà tặng "những trái tim cô đơn" trong dịp V-day này.

Bộ ảnh "A little too sexy" do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện, lấy cảm hứng từ một câu hát trong bài "Sexy Naughty Bitchy Me" của nữ ca sĩ Tata Young, lần này Diễm My lại lột xác ngọt ngào khoe những đường cong đầy sức sống quyến rũ, cuốn hút người xem.


Bằng bàn tay "phù thuỷ" của mình, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn đã phù phép Diễm My 9X - vốn có gương mặt trong sáng, phúc hâu tưởng như khó có thể biến hoá gợi cảm, thành một Diễm My với gương mặt góc cạnh, quyến rũ chết người.

Anh chia sẻ: "Với Diễm My 9X, không cần hở quá nhiều, chỉ một chút sexy, một làn áo mỏng, một ánh mắt liếc nhìn… là đủ."


Bộ ảnh có tên "A little too sexy" do nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn thực hiện được lấy cảm hứng từ một câu hát trong bài Sexy naughty bitchy me của nữ ca sĩ Tata Young.


Thông điệp của bộ ảnh "A little too sexy" là: phụ nữ gợi cảm nhất khi yêu cơ thể của mình, khi đó bạn sẽ tỏa sáng dù chỉ vừa thức dậy với bộ quần áo nhà, trang phục thể thao hay diện chiếc đầm nóng bỏng tới buổi tiệc cocktail tối.



Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn chia sẻ: “Với Diễm My 9X, không cần hở quá nhiều, chỉ một chút sexy, một làn áo mỏng, một ánh mắt liếc nhìn… là đủ”.



Thông điệp của bộ ảnh “A little too sexy” là phụ nữ gợi cảm nhất khi yêu cơ thể của mình. Khi đó bạn sẽ tỏa sáng dù vừa thức dậy với bộ quần áo nhà, mặc trang phục thể thao hay khi diện chiếc đầm nóng bỏng tới buổi tiệc cocktail.



Trong bộ ảnh này, Diễm My 9X khiến khán giả bất ngờ khi táo bạo với những trang phục thiếu vải, cắt xẻ táo bạo thậm chí tựa nội y.



Nữ diễn viên trẻ khoe vòng một căng đầy sức sống dưới lớp áo lưới mỏng manh.



Năm 2013 có thể coi là năm thành công đối với nữ diễn viên Váy hồng tầng 24 khi cô liên tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ với hình tượng một nghệ sĩ trẻ đa năng, linh hoạt trong nhiều lĩnh vực.



Diễm My đang tham dự cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2014 và được giới chuyên môn cũng như khán giả đánh giá cao. Tuy vậy, năm nay, các đối thủ đều rất mạnh, nên cơ hội vào sâu của người đẹp 9X vẫn còn rất nhiều thách thức.

2 comments:

Unknown said...

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá Sạc dự phòng giá sỉ rẻ nhất .

Công ty N1Shop là nhà cung cấp linh phụ kiện điện thoại hàng đầu Việt Nam :
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá
THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 6 PLUS HCM
Web: THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 6 PLUS HCM

Keywords ( Xem tai day): THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 6 PLUS HCM

Keywords ( xem tai day ): Thay mat kinh cam ung iPhone 6 6 Plus o HCM
Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết hay , mời tham khảo ngay bảng giá smartphone giá sỉ rẻ nhất.

Unknown said...

Bộ ảnh Nude dưới góc nhìn sáng của nhiếp ảnh gia . căn góc sáng tối rất tốt. mặc dù trao lưu trào lưu này chưa được thịnh hành ở Việt Nam nhưng sẽ phát triển trong thời gia tới.
Linh Cường – Nhân viên Marketing
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Các cách để tìm một nhiếp ảnh gia phù hợp
• Hoặc Cac cach de tim mot nhiep anh gia phu hop

Post a Comment