Wednesday, February 6, 2013

Hồng Quế lại gây xôn xao với ảnh khỏa thân

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Hồng Quế bất ngờ tung ra hình ảnh chụp khỏa thân đầy quyến rũ và bắt mắt khiến cư dân mạng xôn xao. Bên cạnh những phản hồi tích cực về nét đẹp cũng như tính nghệ thuật của bức ảnh khỏa thân, thì cũng không ít ý kiến trái chiều khá khắt khe dành cho Hồng Quế cho rằng cô đã làm mất đi thuần phong mỹ tục của người Việt.


Còn nhớ năm 2012 vừa qua, là một năm dậy sóng của Hồng Quế với hàng loạt scandal ầm ĩ, tốn không ít giấy mực của báo giới cũng như sự chú ý của dư luận. Và sau những vấp ngã, Hồng Quế đã tự hứa với mọi người năm 2013 sẽ trưởng thành và chín chắn hơn.

"2012 đã cho tôi những vấp ngã đầu đời, cho tôi khẳng định bản lĩnh của mình, tôi đã rút ra đc biết bao bài học cho bản thân và trưởng thành hơn rất nhiều... Nhất định 2013 tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để lấy lại những gì đã mất" - Hồng Quế từng tâm sự cách đây không lâu. Tuy nhiên sau khi tung ra những bức hình đầy nhạy cảm như kia, liệu Hồng Quế có tiếp tục lấy lại được hình ảnh đã mất trong lòng người hâm mộ hay vẫn tiếp tục đi theo con đường như thời gian qua?




No comments:

Post a Comment