Tuesday, January 21, 2014

Thanh niên Việt bị bắt trong một vụ đâm chết người


Phạm Thịnh Đức

ARLINGTON, Texas - Một thanh niên 19 tuổi gốc Việt sống tại Arlington đã bị bắt hôm thứ Ba, 7/1/2014, liên quan đến một án mạng từng xảy ra bên ngoài một tửu quán thể thao vào năm 2012.

Cảnh sát cho biết Phạm Thịnh Đức đã đưa vào nhà giam của thành phố Arlington vào đêm thứ Ba. Tiền thế chân được ấn định là $150,000.


Đức bị tố cáo từng đâm thiệt mạng Yong Nammeechai, 25 tuổi, vào ngày 9 tháng Chín. Lúc đó hai nhóm thanh niên đã đánh nhau trong bãi đậu xe gần nhà hàng Maverick's Sports Grill ở khu phố số 600 đường East Main Street.

Phạm Thịnh Đức đã lẩn trốn hơn một năm cho đến khi bị bắt bởi một cơ quan thuộc cảnh sát liên bang chuyên truy nã những nghi can tại bắc tiểu bang Texas. Đức bị bắt trong một căn nhà nằm trên đường Sussex Drive.

Theo biên bản của cảnh sát, Đức đã đâm Nammeechai sau 2 giờ sáng sau giờ đóng cửa của tửu quán. Một người bạn đã lái xe đưa Nammeechai vào bệnh viện Arlington Memorial Hospital, nơi nạn nhân được khám nghiệp trước khi được trực thăng cấp cứu chở tới nhà thương John Peter Smith ở Fort Worth. Thanh niên này qua đời khoảng 8 giờ sáng vì những vết thương quá nặng.


Trong tuần qua, một người bạn chơi thân với cả hai người đã cung cấp tên tuổi của bốn người cho cảnh sát. Bốn người này đều thuộc nhóm của Đức. Năm ngày sau cảnh sát bắt được Đức. Trong những món sở hữu của Đức, cảnh sát tim thấy một con dao dài mỏng, phù hợp với vũ khí gây những vết thương trên cơ thể của Nammeechai.

No comments:

Post a Comment