Thursday, May 15, 2014

12 bức ảnh ý nghĩa nhất Ngoại hạng Anh 2013-2014

"Thần Chết" ám David Moyes, Samuel Eto'o chống gậy như ông già, CĐV kêu gọi Wenger chi tiền... là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.


Cổ động viên Arsenal giơ tờ giấy ghi chữ "Tiêu tiền - Tiêu tiền - Tiêu tiền", với mong muốn HLV Arsene Wenger bỏ thói chi ly và tăng cường lực lượng bằng những cầu thủ lớn. Yêu cầu này được đáp ứng vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2013 với bản hợp đồng trị giá hàng chục triệu euro ký với Mesut Ozil.


Everton thắng Stoke 4-0 hôm 30/11/2013 và "ông trời" như muốn hưởng ứng kết quả đó. Everton đã không sa sút sau khi HLV David Moyes ra đi mà chơi rất thành công dưới sự dẫn dắt của người mới Roberto Martinez.


Gerrard giúp Liverpool giành ba điểm trước Fulham bằng quả phạt đền cuối trận, hồi tháng 2/2014. Thời điểm đó "Lữ đoàn đỏ" bắt đầu tiến lên khẳng định vị thế ứng cử viên vô địch.

HLV Tim Sherwood và trợ lý đáp lễ kiểu chào quân đội trước tiền đạo Emmanuel Adebayor. Chính Sherwood đưa Adebayor trở lại thi đấu thành công trong đội hình chính, sau khi người tiền nhiệm Andre Villas-Boas bỏ phí cầu thủ này trên băng ghế dự bị.


Suarez chia vui sau khi ghi bàn trong trận Liverpool thắng 5-0 ngay trên sân của Tottenham, hôm 15/12/2013. Hình ảnh tiền đạo người Uruguay giang rộng hai cánh tay trở nên quen thuộc sau mỗi vòng đấu.


Samuel Eto'o giả bộ chống gậy như ông già sau một pha ghi bàn. Trước đó HLV Jose Mourinho từng nói đùa về chuyện tiền đạo người Cameroon gian lận tuổi.


Steven Gerrard cay đắng nhìn Chelsea giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân Anfield. Bản thân tiền vệ này biếu không bàn mở tỷ số cho đội khách khi trượt chân, đẩy bóng cho tiền đạo Demba Ba. Thất bại này khiến Liverpool tuột dần trên đường đua vô địch.


Một CĐV giả làm Thần Chết xuất hiện ngay cạnh HLV David Moyes trong trận Man Utd thua Everton 0-2. "Quỷ đỏ" sa thải Moyes ngay sau trận này.


"Thầy phù thủy" Gus Poyet mừng chiến thắng sau khi Sunderland đánh bại Man Utd với tỷ số 1-0 ngay trên sân Old Trafford. Trong giai đoạn cuối, Sunderland giành tới bảy điểm trên các sân của Man Utd, Man City và Chelsea để vọt từ đáy bảng lên nhóm an toàn.


John Terry day dứt úp mặt xuống sân sau pha phản lưới nhà khiến Chelsea chịu thất bại 0-1 trước Crystal Palace. Đây là một trong những cú sảy chân khiến Chelsea lỡ cơ hội trong giai đoạn nước rút ở Ngoại hạng Anh.


Luis Suarez khóc nức nở sau khi Liverpool bị Crystal Palace cầm chân với tỷ số 3-3. Trận này đội bóng của anh dẫn 3-0 tới tận phút 79, nhưng việc phải ra về với chỉ một điểm khiến họ mất quyền tự quyết chức vô địch vào tay Man City.


Man City cuối cùng giành ngôi vô địch sau nhiều tháng bám đuổi hết Chelsea rồi đến Liverpool.

1 comment:

Unknown said...

Những bức ảnh mang nhiều cảm xúc

Mai Trung Hậu - Chuyên viên trang trí tiệc cưới

Khi cần trang trí tiệc cưới. Xem chi tiết: Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà tại TPHCM hoặc Dich vu trang tri tiec cuoi tai nha tai TPHCM

Post a Comment