Wednesday, December 18, 2013

Hoa hậu Hàn Quốc phủ nhận tham gia đường dây bán dâm

Trên trang cá nhân, Kim Sa Rang cảnh cáo kẻ tung tin cô nằm trong danh sách nghệ sĩ dính líu tới vụ án giao dịch tình tiền.

Những ngày gần đây, dư luận Hàn Quốc xôn xao vì vụ án hơn 30 nghệ sĩ nữ bị tình nghi liên quan đến đường dây mua bán dâm. Mới đây nhất, người đẹp Kim Sa Rang, diễn viên Hwang Soo Jung và ca sĩ Solbi bị đồn là những người thuộc danh sách nghệ sĩ dính líu tới vụ án này.

Hoa hậu Kim Sa Rang.


Tối 16/12, Hoa hậu Hàn Quốc 2000 Kim Sa Rang cảnh cáo trên trang cá nhân về tin đồn: “Tung tin đồn là hành vi phạm pháp. Không những làm tổn hại người khác mà còn mang phiền toái cho bản thân. Hy vọng mọi người chấm dứt tung tin thất thiệt”.

Kim Sa Rang sinh năm 1978, là diễn viên được yêu thích với Secret Garden, A Love to Kill... Hồi tháng 5, cô đến Việt Nam thực hiện bộ ảnh thời trang.

Diễn viên Hwang Soo Jung (trái) và ca sĩ Solbi.

Còn đại diện công ty quản lý của Hwang Soo Jung nói, ban đầu họ nghĩ tin đồn tự nhiên sẽ lắng xuống, không ngờ càng ngày càng bị lan truyền mạnh và đi quá xa. Phía công ty không thể ngồi nhìn nên quyết định nhờ pháp luật bảo vệ danh dự cho Hwang Soo Jung. Soo Jung mới đây tham gia casting cho phim truyền hình mới, tin đồn này có thể gây cản trở công việc của cô.

Cựu hoa hậu xứ Hàn Kim Sa Rang nổi giận vì bị lôi vào scandal đường dây gái gọi.

Đại diện công ty quản lý của Solbi nói, ban đầu họ không muốn ứng phó với những thông tin vô căn cứ thế này song lời đồn đại làm tổn thương nữ ca sĩ và gia đình cô. Vì vậy phía Solbi quyết tâm kiện kẻ tung tin.

Từ trái sang, Jo Hye Ryun, Shin Ji, Lee Da Hae - những nghệ sĩ bị đồn dính líu tới vụ án bán dâm.

Trước Kim Sa Rang, Hwang Soo Jung và Solbi, ba nghệ sĩ Lee Da Hae, Shin Ji (nhóm nhạc Koyote) và Jo Hye Ryun cũng bị nghi liên quan tới vụ án. Họ đều tỏ ra tức giận và cho biết sẽ nhờ pháp luật xử lý vụ việc.

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc phủ nhận tin đồn làm gái gọi

No comments:

Post a Comment