Tuesday, May 15, 2012

Những cách làm giàu nhanh ở Hải Ngoại

1-Nghề tu sĩ:  ngoại trừ các tu sĩ chân chính của các tôn giáo lớn như Phật, Công Giáo… tu hành THIỆT TÌNH, bên cạnh có nhiều kẻ tu vì THỊT-TIỀN, được cho là: " mượn đạo tạo tiền, giả tu hiền mà hốt bạc, lừa gạt tín đồ, tiền đô đầy túi, là tu sĩ điếm thúi" nhan nhản trong các nhà thờ, chùa…bốn mùa vùa bạc, đạt đỉnh giàu sang ngang hông.

Nghề phát mãi Phật, buôn bán Chúa rất phổ biến vào thời đại MẠT PHÁP, nên sinh ra tu dỏm thành MẬT PHÁT thuộc các đạo giáo. Lý do đây là giới tu dỏm, tu giả, tu tiền, tu gái, tu hú…
nên những chùa, nhà thờ nào tự nhận là "phi chính trị" để không treo lá cờ vàng ba sọc đỏ, là xác định lập trường "chánh đạo" thì đây có thể là "những đồn công an trá hình" , khi bọn công an, tình báo, gián điệp, đội lớp tu sĩ vào, nếu thấy không có cờ vàng, tức là ma quái vào dễ dàng.


Được biết, hầu hết các cơ sở tôn giáo hải ngoại đều dùng lá cờ vàng ba sọc đỏ để chứng tỏ là chánh đạo, nên lá cờ đỏ sao vàng, tượng trưng cho lũ vô thần, không ai treo, chỉ có ở trong nước, các chùa, nhà thờ quốc doanh làm công việc trái ngược nầy.

Chùa, nhà thờ ở hải ngoại có tín đồ, Phật tử đến sinh hoạt, điều kiện trước tiên là không theo Cộng Sản vô thần, nên lá cờ vàng là biểu hiện nơi các cơ sở tôn giáo. Tuy nhiên sau nầy, từ khi Việt Cộng mở cửa, bang giao với các nước Tây Phương, thì cán ngố, du sinh, di dân lòn sang…
trà trộn theo có cả bọn công an, gián điệp đội lớp tu sĩ; chúng xâm nhập vào cửa ngỏ chùa, nhà thờ… nên ma quái rất dị ứng lá cờ vàng ba sọc đỏ, thế là một số cơ sở tôn giáo bị quỷ đỏ ám, bèn bỏ cờ vàng và tuyên bố "phi chính trị" để cho những tên công an mặc áo cà sa, áo đen nhà dòng từ trong nước sang thu tiền, tuyên truyền, đánh phá.

2-Nghề từ thiện: ban đầu có ý nghĩa và mục đích tốt sau những trận thiên tai trong nước "nhiễu điều phủ lấy giá gương", nhưng dần dần, Việt Cộng và thành phần gian manh nhận ra đây là ngành nghề có khả năng hái ra nhiều tiền, nên nhiều tổ chức từ thiện đa dạng trong cộng đồng hải ngoại ra đời như nấm sau cơn mưa, có khi xuất phát từ trong nước và được móc nối ra nước ngoài như tổ chức "Căn Nhà May Mắn" của một phụ nữ Thụy Sĩ Tim Rebaud, bị bể qua vụ lạc quyên ở Mỹ, thâu tiền mà còn hạ luôn cả lá cờ vàng ba sọc đỏ, là biểu tượng thiêng liêng của người Việt Nam, đối kháng như lửa với nước với lá cờ máu, sao vàng của lũ súc vật tam vô Việt Cộng..

Ngày nay, thống kê sơ sơ cũng có hơn 120 hội từ thiện đủ các mặt: tôn giáo, xã hội, và có một số tổ chức còn khai thác cả thân xác của phế binh quân lực VNCH, khai thác luôn mồ mả, hài cốt của những người bỏ mình trên đường tìm tự do, mồ mả các chiến sĩ VNCH tại các nghĩa trang trong nước, các trại tù cải tạo…
nên các tay làm từ thiện cũng hái ra tiền, kinh doanh từ tấm lòng từ tâm của người khác.

Làm từ thiện tại nước độc tài Cộng Sản không phải là chuyện dễ dàng, nên tiền đóng góp chưa chắc đến tay đối tượng đang cần sự giúp đỡ, trái lại người, tổ chức từ thiện phải cấu kết với cán bộ từ trung ương đến địa phương để
"được phép làm việc thiện theo định hướng xã hội chủ nghĩa". Tức là đảng và nhà nước chỉ cho phép gặp đối tượng mà họ chỉ định (đa số là gia đình, thân nhân thuộc đảng viên), tốt nhất là đưa tiền quyên góp cho đảng và nhà nước, để chúng làm từ thiện dùm bằng cách cho vào túi, đoạn gởi ra các ngân hàng ngoại quốc, mua nhà, thương nghiệp và đưa con cháu du học… là chắc ăn.


3-Nghề đấu tranh:  ngoại trừ các tổ chức, chính đảng quốc gia, đấu tranh thực sự, có mục đích và lý tưởng… bên cạnh có một số tổ chức "lưu manh" lợi dụng lòng yêu nước của đồng hương để thu tiền, làm giàu nhanh, mạnh, như Mặt Trận Hoàng Cơ Minh, thu hàng chục triệu Mỹ kim vào thập niên 1980, nay anh em Hoàng Cơ Minh như Hoàng Cơ Định, trở thành triệu phú mà không cần làm gì cả. Nhờ làm nghề "kinh doanh" lòng yêu nước, nên trong các tổ chức đấu tranh dỏm, xuất hiện một số tay giàu sụ mà không làm gì cả. 
4-Nghề móc nối với Việt Cộng:   Trong cộng đồng tỵ nạn, có vài thành phần làm giàu nhanh không thể tưởng nổi là nhờ móc nối kinh tài với Việt Cộng từ trong và ngoài nước; cho nên một số kẻ tự dưng giàu có, mua nhiều nhà, xe cộ, thương nghiệp chỉ trong thời gian ngắn, nếu không phải trúng số, hay thời cơ trúng mánh do thị trường nhà đất, thì chắc chắn là có vấn đề gian dối bên trong. Đó là thành phần Việt kiều gian thương, ra vào Việt Nam, làm ăn, có cơ sở trong nước và có cả thương nghiệp ở nước ngoài.
5-Nghề bán ma túy, trồng cần sa: Trong số những thành phần tỵ nạn kinh tế, quay về Việt Nam, bình thường thất nghiệp hay là nghề chân tay… nhưng bỗng giàu sụ, mua nhiều nhà, tiền của vung vít, thì đây là thành phần buôn bán ma túy, rửa tiền hay trồng cần sa, chứ làm ăn lương thiện, ngay cả có bằng cấp cao, cũng chỉ tạo được cuộc sống no ấm, chứ giàu sụ là không thể có được.

Gần đây, nghề chuyển vận ma túy rất phổ biến trong cộng đồng người Việt, dù thành phần nầy thường có nguồn gốc "tỵ nạn kinh tế" tại miền nam và xuất phát từ vùng đất
"đánh Mỹ cứu nước", nhờ làn sóng tỵ nạn mà đến được "đất quế "của các nước " đế quốc" phản động. Cho nên các tay vận chuyển ma túy bị bắt tại các phi trường nước ngoài, chắc chắn phải là có quan hệ đến nhà đảng và nhà nước, nên lọt dễ dàng tại Việt Nam.

Phong trào trồng cần sa, tiếng lóng là
"trồng cỏ" rất thịnh hành từ Bắc Mỹ, Âu Châu và Úc… cũng là thành phần nêu trên, chúng vừa làm giàu nhanh, mạnh, nhưng khi bị bắt, làm mang tiếng xấu cho cả tập thể gần 4 triệu người Việt hải ngoại, đúng là sách lược: "con sâu làm sầu nồi canh", đây cũng là cách để đánh phá uy tín của những người bỏ nước ra đi tìm tự do. Tình trạng vận chuyển ma túy và trồng cần sa thịnh hành và thành một "chiến dịch" lan tràn, kể từ khi Việt Cộng mở cửa, ban hành chính sách đổi mới dỏm.

Đây là vài ngành nghề làm giàu nhanh, nhưng là thứ bất chánh, lợi dụng thời cơ để hốt tiền của thiên hạ...

Trương Minh Hòa

No comments:

Post a Comment