Thursday, May 23, 2013

Irina Shayk thả rông vòng 1 tại LHP Cannes

Irina Shayk đã chọn cho mình 1 bộ trang phục vô cùng bắt mắt trong sự kiên quan trọng này.

Không phải chỉ nổi lên nhờ “dựa hơi” Cristiano Ronaldo, trong lĩnh vực thời trang, giải trí, Irina cũng được rất nhiều người biết tới. Bởi lẽ cô sở hữu 1 thân hình nóng bỏng cùng với gương mặt khả ái. Chính vì vậy, Irina Shayk đã vinh dư trở thành 1 trong những khách mời của LHP Cannes. Trong sự kiện ngày hôm qua, Irina đã khiến các quan khách cũng như giới phóng viên phải trầm trồ với bộ trang phục khoe vòng 1 ấn tượng của mình.







Chiếc váy óng ánh màu đen với những đường cắt xẻ táo bạo đã giúp Irina khoe được tất cả những nét đẹp trên cơ thể. Đặc biệt trong sự kiện ngày hôm qua, Irina Shayk lại 1 lần nữa “quên” nội y khiến cánh phóng viên càng chú ý hơn đến cô. Tuy “táo bạo” là vậy, nhưng Irina vẫn tỏ ra là 1 người rất tinh tế trong thời trang khi không gây ra 1 “sự cố” lộ hàng nào trong buổi lễ ngày hôm qua.




Hiện nay, Irina Shayk vẫn đang tiếp tục với những hành trình dầy đặc để thực hiện những hợp đồng quảng cáo của mình. Tuy nhiên, trong thời gian tới, có lẽ siêu mẫu người Nga sẽ phải sắp xếp nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh Ronaldo khi cầu thủ này chính thức được “nghỉ hè”. Ronaldo sẽ chỉ còn 1 trận đấu nữa cùng Real Madrid trước khi chính thức kết thúc mùa giải năm nay.

No comments:

Post a Comment