Wednesday, May 22, 2013

Nội y 'vô hình' cho váy xẻ dọc thân

Chiếc quần lót đặc biệt giúp các người đẹp Gwyneth Paltrow, Kate Hudson... tự tin diện đầm sexy mà không lo 'lộ hàng'.

Những mẫu váy cắt xẻ táo bạo, khoe cả xương chậu đã không còn lạ lẫm trên thảm đỏ Hollywood. Kiểu trang phục vô cùng khêu gợi này đôi khi thực sự giúp chủ nhân khoe được vẻ gợi cảm đầy lôi cuốn, hấp dẫn, nhưng cũng không ít lần trở thành "thảm họa" do các ngôi sao lạm dụng hở hang quá đà.

Nữ ca sĩ "quái tính" Ke$ha gây sốc khi xuất hiện tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2013 trong chiếc váy đen chỉ dài vừa qua mông mà lại xẻ cao tới tận eo. Cô nàng khiến tất cả mọi người có mặt ở đó đều lo lắng rằng chỉ cần một cơn gió nhẹ là Ke$ha sẽ gặp sự cố.


Cũng tại sự kiện này, nữ ca sĩ Desiree Estrada tự tin diện mẫu đầm xẻ dọc thân táo bạo, lấp ló khoe các điểm nhạy cảm trên cơ thể.

Chủ nhân tượng vàng Oscar Gwyneth Paltrow thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Iron Man 3 ở Hollywood. Bộ đầm Antonio Berardi mà cô diện nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều, có người cho rằng nó thực sự độc đáo và quyến rũ, nhưng cũng có một số nhận xét là sự hở hang đã lấn át cả vẻ đẹp trong đường nét thiết kế.

Trước đó, Gwyneth Paltrow từng mặc một thiết kế xẻ dọc thân từ thương hiệu Emilio Pucci để ghi dấu ấn tại buổi công chiếu Country Strong.

Nữ diễn viên Kate Hudson đẹp lộng lẫy trong mẫu đầm mềm mại của Atelier Versace khi tham dự buổi công chiếu phim The Reluctant Fundamentalist thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Venice 2012.

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim American Horror Story: Asylum, nữ diễn viên, vũ công Jenna Dewan chọn bộ váy Reem Acra lấp lánh ấn tượng.

Gần đây, một số người đẹp Việt cũng đã "dũng cảm" diện váy theo xu hướng này để thu hút sự chú ý tại các sự kiện. Chân dài tuổi teen Hồng Quế gây xôn xao dư luận một thời gian khi tạo dáng khêu gợi trong chiếc váy có kiểu dáng gần như giống hệt váy Emilio Pucci mà Gwyneth Paltrow từng mặc.

Với bộ đầm pha ren xuyên thấu này, người mẫu Diệp Lâm Anh cũng khiến nhiều người nghĩ rằng cô không mặc quần lót.

Khi diện váy xẻ dọc thân sexy, các sao nữ có thể "nhờ cậy" những chiếc quần lót đặc biệt để tránh gặp phải các sự cố "lộ hàng" đáng tiếc. Kiểu nội y phổ biến nhất trong trường hợp này là quần C-string với phần khung mềm dẻo, giữ cho nó không bị tuột khi ốp vào cơ thể, và không hề có phần lưng quần. Ngoài ra, kiểu quần lót "tí hon" với quai bằng nhựa trong suốt cũng được nhiều người đẹp sử dụng.


Quần C-string có thiết kế nhỏ gọn, ôm khá chắc chắn, khó bị tuột khi di chuyển.

Quần lót có quai bằng nhựa trong cũng là một gợi ý hiệu quả cho các loại trang phục cắt xẻ táo bạo.

No comments:

Post a Comment