Wednesday, May 29, 2013

Báo hải ngoại khẳng định Bằng Kiều bỏ vợ, người trong cuộc giữ im lặng

Lý do đổ vỡ thuộc về nhiều nguyên nhân đã kéo dài âm ỉ, trong đó có mâu thuẫn khó giải quyết trong lối sống trái ngược của hai bên thông gia.

Người ta vẫn nói, hạnh phúc là điều rất đỗi xa xỉ với những người hoạt động trong môi trường nghệ thuật. Hôm nay còn tay trong tay vui cười hạnh phúc, ngày mai đã “đường ai nấy đi”, thậm chí hôm qua vẫn còn hết lời ca ngợi, hôm nay đã dành cho nhau những lời đắng cay nghiệt ngã.


Trong thời gian về nước thực hiện liveshow, mặc dù hình ảnh Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn tràn ngập các trang báo với những lời ca ngợi về hạnh phúc lứa đôi, nhưng vẫn không có ít đồn đoán rằng, họ đã sống ly thân từ lâu và những hình ảnh hạnh phúc ấy chỉ là một vở kịch để xoa dịu công chúng.

Thậm chí nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Bằng Kiều đã tặng Phương Trinh một chiếc nhẫn kim cương và nói lời yêu thương trước hơn 4.000 khán giả trong liveshow của anh tổ chức tại Việt Nam. Hành động này được coi là giá trị hơn mọi lời giải thích, và nhiều khán giả cũng thở phào nhẽ nhõm mừng cho hạnh phúc bền lâu của cặp vợ chồng danh tiếng, bất chấp lời đồn đại sau đó cho rằng cú chót hối lỗi của Bằng Kiều dù có hoành tráng cỡ nào, cũng chẳng thể níu giữ nổi tình yêu của Phương Trinh.


Mới đây, một trang nhật báo của cộng đồng hại ngoại đã khẳng định, mối tình trong mơ của Bằng Kiều với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tan thành mây khói.

Lý do đổ vỡ được tiết lộ do nhiều nguyên nhân đã kéo dài âm ỉ, trong đó có sự mâu thuẫn về lối sống của hai bên gia đình. Mẹ Bằng Kiều vốn là người sống chuẩn mực và quy củ, trong khi bố của Phương Trinh lại nổi tiếng ăn chơi với nhiều hình ảnh cặp kè, ôm ấp hàng chục cô gái trẻ, liên tục phổ biến trên mạng. Hai tính cách quá khác biệt nhưng họ phải sống chung dưới một mái nhà khiến những mâu thuẫn nảy sinh và ngày càng trở nên trầm trọng.

Điều đáng nói là Ngô Ý An – vợ cũ của ca sĩ Lam Trường - sau khi đọc thông tin Bằng Kiều ly hôn vợ đã lên tiếng bình luận. Cô ngậm ngùi chia sẻ: “Ai nói Phương Trinh có võ nắm đầu được Bằng Kiều? Hồi trước tôi hay được nghe mấy thứ này nhiều lắm. So sánh này kia… ngay cả người trong giới với nhau đấy. Bền vững gì đâu? Nhà nhà đổ vỡ. Người người ly dị... Thói đời này nó chán thế đấy!”.
thay2-JPG-1369815905_500x0.jpg

Bằng Kiều nổi tiếng là một ca sĩ đào hoa. Trước khi kết hôn với Phương Trinh, anh đã là người tình lâu năm của Diva nhạc Việt Mỹ Linh. Nam ca sĩ có chất giọng "cực độc" cũng từng có một thời gian yêu đương khá dài với nữ ca sĩ hải ngoại lớn hơn anh 7 tuổi. Thế nhưng khi Trizzie Phương Trinh về Việt Nam tham gia chương trình “Duyên dáng Việt Nam 9” (tháng 4.2000), hai người đã bỏ tất cả để đến với nhau.

Ngày 25.9.2002, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn và định cư tại Nam California. Từ khi lấy Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và sinh liền tù tì 3 cậu con trai! Đã có dư luận “xấu miệng” nói rằng, Phương Trinh dùng con để níu chân chàng trai xứ Bắc Việt Nam lãng tử đa tình, nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.


Bằng Kiều là con út trong một gia đình có tới 13 anh chị em cùng cha khác mẹ và cùng mẹ khác cha. Bố Bằng Kiều, ông Nguyễn Bằng Bùi có 3 người vợ, không phải lần lượt, mà cùng lúc. Bằng Kiều là con nghệ sĩ chèo Lưu Nga - “bà ba” của bố anh.

Anh chị em Bằng Kiều đều có gene của bố mẹ, không nghệ thuật đàn hát thì làm thầy thuốc. Bằng Kiều có làn hơi tenor phong phú, lại có chất giọng đẹp và lạ, ăn nói có duyên, biết pha trò trên sân khấu, chiều lòng khán giả từ cách chọn dòng nhạc và phong cách hát nên nhanh chóng trở thành giọng ca nam đắt sô hàng đầu ở hải ngoại.

Trong giới nghệ sĩ hải ngoại, Bằng Kiều là một trong số ít ca sĩ không lâm vào cảnh nghiện cờ bạc. Anh nổi tiếng là người chồng mẫu mực vì sau mỗi đêm diễn đều trở về nhà với vợ con và giao toàn bộ tiền kiếm được cho vợ quản lý.

1-1369815905_500x0.jpg

Trước đó, Phương Trinh cũng từng khẳng định: "Bằng là người chồng yêu vợ, thương con. Mọi chuyện đều được anh ấy lo chu đáo”. Vì lẽ này, không ít người cảm thấy ngỡ ngàng khi hay tin Bằng Kiều và Trizzie Phương ly dị sau hơn 10 năm gắn bó.

Tuy nhiên khi liên lạc với Bằng Kiều, anh chỉ cười trước thông tin ly hôn trên trang tin hải ngoại. Anh từ chối trả lời những câu hỏi về chuyện chia tay.

No comments:

Post a Comment