Thursday, July 12, 2012

U60 Lưu Hiểu Khánh "cả gan" không mặc đồ lót


Ngoài ra cư dân mạng còn không khỏi kinh ngạc trước diện mạo trẻ như gái đôi mươi của nữ diễn viên 61 tuổi này.

Được mệnh danh là “Lão làng trẻ nhất Cbiz”, Lưu Hiểu Khánh thường xuyên xuất hiện với ngoại hình tươi mới, xinh đẹp hơn cả những ngôi sao 8X. Gần đây, người hâm mộ lại được một phen điên đảo khi người đẹp không tuổi này bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân. 

Fan sốc khi cận mắt chứng kiến Lưu Hiểu Khánh cả gan không mặc đồ lót
Xuất hiện trong trang phục váy trắng muốt bên cạnh chuyên gia make-up, Hiểu Khánh trông vô cùng hấp dẫn với làn da trắng mịn màng, gương mặt thanh tú và mái tóc đen óng mà hiếm có người phụ nữ ở độ tuổi 61 nào có được. Ngay khi bức hình này được up lên mạng, rất nhiều người đã soi xét và phát hiện ra rằng Lưu Hiểu Khánh không hề mặc đồ lót. Không ngờ, nữ diễn viên gạo cội này lại có phong cách ăn mặc thoáng đến như vậy.


Hình ảnh trẻ trung đến ngỡ ngàng của U60 họ Lưu




Nhiều người cho rằng Hiểu Khánh đã phẫu thuật thẩm mỹ
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến trái chiều về độ trẻ trung thái quá của nàng Võ Tắc Thiên. Một số người cho rằng Hiểu Khánh đã nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để gìn giữ nhan sắc. Tuy nhiên từ trước tới nay, mỹ nhân này đều im lặng trước tin đồn đụng dao kéo. Thậm chí trước đó, cư dân mạng còn gọi là Lưu Hiểu Khánh là “yêu quái” vì trông cô chẳng hề có nét nào giống 1 phụ nữ đã đứng tuổi. 

Lưu Hiểu Khánh còn bị gọi là "yêu quái" vì nhan sắc
không hợp tuổi của mình.

No comments:

Post a Comment