Tuesday, July 17, 2012

Những mỹ nhân Việt từng "bị đàn ông lừa"

Đến khi cuộc tình đổ vỡ họ mới phát hiện mình bị lừa.

Diễm Hương
Sau rất nhiều sự chọn lựa, tháng 8.1997, Diễm Hương gật đầu đính hôn với một việt kiều Đài Loan tên Juan Ming. Quà của đại gia này tặng cô trong lễ đính hôn trang trọng là một chiếc nhẫn kim cương trị giá 20.000 USD mà vị đại gia mượn tạm của một người bạn.
Chỉ có điều, ngay sau ngày đính hôn, Diễm Hương tìm đỏ mắt không thấy vị hôn phu. Mãi đến khi báo chí đưa tin rầm rộ, cô mới biết người tình hào hoa Juan Ming thực chất là gã lừa đảo siêu quốc gia, bị chính quyền liên bang Mỹ truy nã vì tội giết người cướp của.

Tận mắt đọc hồ sơ bề dày tội lỗi của đại gia Juan Ming, khiến Diễm Hương chỉ biết ngậm hòn đắng mà chết lặng. Khóc cho chính vai diễn của đời mình, Diễm Hương âm thầm rút tên khỏi làng giải trí.
Diem Huong va ga chong hut bi FBI truy na
Diem Huong va ga chong hut bi FBI truy na
Nguyễn Kim Ninh
Kim Hiền
Sau phim “Dốc tình”, Kim Hiền quen và yêu Phong DJ. Hai người về chung sống khi chưa có lễ cưới chính thức, chỉ đăng ký kết hôn (theo lời nói của Kim Hiền), và hạ sinh bé Sonic kháu khỉnh.
Kim Hiền luôn chia sẻ về mái ấm, về tình yêu với Phong DJ và bé Sonic bằng tất cả sự hạnh phúc và tự hào. Sau hơn 5 năm chung sống, cuối tháng 1/2010 vợ chồng nữ diễn viên Kim Hiền đã tổ chức lễ cưới kỷ niệm .
Vừa làm lễ kết hôn được 2 tháng, nhưng nữ diễn viên “Dốc tình” nghẹn ngào cho biết, cuộc hôn nhân của vợ chồng cô đã đi đến ngõ cụt “Sau cú shock ở tiệm ăn hôm đó, tôi mới biết anh ta lừa dối tôi lâu rồi, anh ta từng dẫn người phụ nữ đó đi khắp nơi. Người như thế không đáng để tôi níu kéo…”.
Angela Phương Trinh
Việc Angela Phương Trinh xuất hiện cùng bạn trai cũng không lạ đối với nhiều người, bởi cô vừa đẹp vừa giỏi. Điều đáng chú ý là, mỗi lần đi diễn, Angela Phương Trinh lại được bạn trai đưa đón bằng một chiếc xe khác nhau, nhưng chiếc nào cũng thuộc hàng khủng. Từ chiếc xế cổ cho đến siêu xe tiền tỷ lần này, đủ cho thấy, mức độ “đại gia” của người đàn ông này. “Bà mẹ nhí” thừa nhận, đây chính là bạn trai mình, thường gọi là Dũng Xoăn.
Angela Phương Trinh tiết lộ người tình đại gia - 2
Phương Trinh và người tình đại gia - Dũng xoăn
Tuy nhiên sau đó cũng chính Angela Phương Trinh cho hay mình và bạn trai đã “đường ai nấy đi”. Cô cũng thừa nhận mình bị đại gia lừa khi người đàn ông này 41 tuổi mà đã gạt cô là 28 tuổi.

No comments:

Post a Comment