Monday, July 30, 2012

Brad Pitt bị tung tin 'chết vì tai nạn trượt tuyết'

Tài tử Hollywood trở thành nạn nhân tiếp theo của những tin đồn về cái chết của người nổi tiếng khi được cho là đã qua đời trong lúc đi trượt tuyết ở Zermatt, Thụy Sĩ.

Brad Pitt vẫn sống, mặc dù một bài báo hôm 28/7 khẳng định, nam diễn viên nổi tiếng đã qua đời trong một vụ tai nạn trượt tuyết. Nội dung được đăng tải trên Global Associated News: “Nam diễn viên - một người trượt tuyết chưa có kinh nghiệm - cùng gia đình và bạn bè đi nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Zermatt ở Thụy Sĩ. Nhân chứng cho biết, Brad Pitt không kiểm soát được ván trượt của mình và đâm vào một gốc cây với tốc độ cao. Anh được các nhân viên của khu trượt tuyết đưa tới bệnh viện địa phương nhưng không qua khỏi. Brad đội một chiếc mũ sắt lúc xảy ra vụ tai nạn. Ma túy và cồn không liên quan trong cái chết của nam diễn viên”.

Nam diễn viên Brad Pitt. Ảnh: Ibitimes.
Nam diễn viên Brad Pitt. Ảnh: Ibtimes.

Nguồn tin nhanh chóng lan truyền trên Internet, đặc biệt là mạng xã hội Twitter. Rất nhiều người hâm mộ lo lắng và tin rằng, Brad đã qua đời. Tuy nhiên, một dòng rất nhỏ nằm cuối cùng của trang báo viết: “Câu chuyện 100% là giả. Đây là một trang web giải trí và câu chuyện này hoàn toàn bịa đặt dựa trên không phần trăm của sự thật". Global Associated News khẳng định, bài báo của họ là một tác phẩm hoàn toàn hư cấu với mục đích giải trí.

Mặc dù đã lý giải cho việc đưa tin thất thiệt, Global Associated News cũng kịp làm dấy lên sự hoang mang lớn trong cộng đồng các fan của ngôi sao "Tree of Life". Brad Pitt không phải là ngôi sao duy nhất dính tin đồn đã chết trong thời gian gần đây. Đầu tuần, nam diễn viên “Chạng vạng” Robert Pattinson cũng trở thành nhân vật chính của vở bi kịch "tự tử sau khi bị bạn gái phản bội để cặp với đạo diễn một vợ hai con". Trước đó, nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Celine Dion, Justin Bieber... cũng dính tin đồn này.

No comments:

Post a Comment