Thursday, July 26, 2012

Chán vì chồng ngắn, hãi vì chồng khủng

Độ dài "súng ống" luôn là nỗi băn khoăn, thậm chí là nỗi ám ảnh cả quý ông lẫn quý bà

Vỡ mật" vì chồng… “ngắn”

Ngày Nhung giới thiệu chồng sắp cưới, ai cũng phải nức nở khen cô khéo chọn. Trước là hoa khôi của trường đại học H.H vì thế Nhung đã từng là đích ngắm của bao đại gia. Đến khi gặp Vinh, cô thấy đây mới chính là hoàng tử trong mộng của mình.

Vinh hơn Nhung 7 tuổi nhưng anh rất trẻ, đẹp trai lại phong độ. Anh đang giữ vị trí giám đốc kinh doanh của một doanh nghiệp về thép. Tình yêu của họ thuận lợi khi cả hai bên gia đình đều nhất trí ủng hộ. Sau một thời gian ngắn, tiệc cưới hoành tráng và sang trọng của Vinh và Nhung được diễn ra.


Nhà của cả hai thuộc hàng khá giả trên đất Hà nội màu mỡ, sau khi cưới, bố mẹ chồng tặng ngay cho các con một chuyến trăng mật đi Singapore. Hạnh phúc vô bờ bến, cả hai quấn quýt nhau từ sáng tới tối.

Nhưng chuyến đi này không suôn sẻ như Nhung tưởng. Trong ngày đầu tiên, cô háo hức chờ đến đêm động phòng nhưng Vinh lại lấy hết lý do này tới lý do khác để từ chối. Đến ngày hai rồi ba, anh vẫn trốn tránh “chuyện ấy”.

Chuẩn bị trước, hôm thứ tư, Nhung tung đủ chiêu "dụ khị" chồng bằng những pha uốn éo nóng bỏng khó cưỡng. Vinh nhanh chóng nhập cuộc. Cô bất ngờ khi cậu bé của chồng quá khiêm tốn và càng thất vọng hơn khi suốt cuộc yêu, cô chẳng hề cảm nhận được sự có mặt của “cậu bé”.

Vợ chán, Vinh ra sức giải thích do quá yêu vợ, lại là lần đầu tiên nên chưa biết cách... Nhung cũng tạm hài lòng với cách nói chuyện này nhưng những lần sau, anh chẳng chứng tỏ được sự đột phá nào hơn. Trăng mật ngọt ngào nhanh chóng khép lại khi Nhung giận dỗi đặt vé máy bay về trước.

Khiếp vía vì chồng "khủng"

Lên mạng vào những diễn đàn tâm sự, Yến khóc thầm "đúng là người ăn không hết, kẻ lần chẳng ra". Trong khi nhiều chị em sở hữu những ông chồng có cậu nhỏ khiêm tốn thì cô lại đang "sống dở chết dở" vì chồng lại thuộc hàng “khủng”. Cô ngại ngùng chia sẻ: “To… đến nỗi không thể vừa miệng bao cao su.”

Yến nhớ lại, sau một vài lần làm “chuyện ấy” với chồng, cô nhất quyết không cho anh đụng vào người thêm lần nào nữa. Với cô, một vài lần chịu đau đớn như thế đã quá đủ. Cô không dám nói trắng ra, sợ anh giận, nhưng quả thực, khi được “mục sở thị” chỗ ấy của anh, Yến cảm thấy sợ hãi. Cô nói: “Nhiều lần, trong khi chưa kịp "chuẩn bị" gì, anh đã nhanh chóng ‘tấn công’ khiến tôi đau đớn tột cùng".


Hai vợ chồng mang hai trạng thái cảm xúc khác nhau, lại không biết cách bày tỏ và giải quyết nên mọi chuyện càng ngày càng nghiêm trọng.

Thấy vợ lúc nào cũng trốn tránh và kêu đau, hiểu ngay vấn đề, anh ước, "giá như mình sở hữu một "cậu nhỏ" vừa vừa thôi thì tốt biết mấy". Bạn bè anh thì cứ ôm bụng cười như được mùa khi biết chuyện, họ bảo anh ngược đời, bởi với đa số đàn ông, một “cậu nhỏ” thuộc hàng “khủng” luôn là niềm mơ ước.

Kết:

Sự thật không cần bàn cãi là cái gì quá cũng không tốt. Diện mạo “cậu nhỏ” thường gây ra cho phụ nữ hai trạng thái tâm lý: “cậu nhỏ” vừa mắt mang tới thông điệp đầy hứa hẹn, “cậu nhỏ” quá to hay quá nhỏ đều gây cảm giác bất an.

Đa số phụ nữ cùng chung quan điểm kĩ năng luôn đánh bại kích cỡ, và chị em chỉ than phiền khi họ không đạt cực khoái. Dễ hiểu như phụ nữ thường khai man số đo 3 vòng, hay cân nặng, đàn ông cũng thường hay “nói quá” về kích cỡ của mình.


Đàn ông say đắm với suy nghĩ rằng kích cỡ là chìa khóa mang đến khoái cảm cho phụ nữ bởi nó quyết định khả năng thâm nhập sâu rộng. Những phụ nữ không hoặc ít đạt được cực khoái thường xem kích cỡ là nguyên nhân chính. Nhiều phụ nữ cũng cho rằng“cậu nhỏ” to thì sẽ khỏe và hiệu quả.

Nguyên nhân sâu xa là mặc cảm về kích cỡ khiến đàn ông tự ti và ảnh hưởng xấu tới cuộc yêu. Ngược lại, những người đàn ông hài lòng về “cậu nhỏ” thì sẽ tự tin hơn do đó hợp tác tốt hơn. Cũng nên nhớ rằng, đối với cả hai phái, sự tự tin và cởi mở mới chính là bí quyết giúp đời sống gối chăn thêm mĩ mãn.

No comments:

Post a Comment