Thursday, July 26, 2012

Khi người đẹp "gọt càm" trong showbiz

Trong danh sách dưới đây có rất nhiều người đẹp nổi tiếng với vòng một khủng. Tuy nhiên, một số người đẹp do phối với những bộ đồ không phù hợp đã biến từ hai trái bưởi bự của mình thành những quả mướp héo.

Ngược lại có những chân dài vốn dĩ ngực lép nhưng đã biết cách ăn mặc và đôn bầu ngực của mình từ không thành có. Hãy cũng BizBiz điểm lại danh sách 10 người đẹp được liệt kê dưới đây xem có đúng không nhé!

Hồ Ngọc Hà

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, với số đo 3 vòng 84-59-89, Hà Hồ có vòng một không hề khiêm tốn. Nhưng cách mix đồ như thế này khiến cô ấy mất đi nét gợi cảm vòng 1.



Ngọc Quyên

Siêu mẫu tai tiếng này hiện đang bị dính với tin đồn dao kéo. Cho tới thời điểm này, Ngọc Quyên vẫn lấp lửng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu soi lại những bức hình so sánh Ngọc Quyên thời điểm mới vào nghề và hiện tại mới thấy vòng 1 của cô ấy đã phát triển " thần kỳ" như thế nào.


Minh Triệu

Không thả rông ngực thì không ai có thể ngờ siêu mẫu Minh Triệu lại lép như thế này


Thủy Tiên

Một trong những người đẹp nằm trong danh sách đã qua tay dao kéo. Thủy Tiên không chỉ "tiến bộ vượt bậc" ở vòng 1 mà còn thay đổi hầu hết các nét trên khuôn mặt nữa.



Minh Hằng

Với vóc dáng nhỏ nhắn, Minh Hằng rất biết cách phối đồ để làm tôn lên vẻ đẹp khi thì sexy, lúc thì trong sáng.


Hà Anh

Siêu mẫu lão làng của Showbiz Việt sở hữu vòng 1 không hề khiêm tốn. Nhưng với kiểu trang phục ở dưới đây, trông cô không khác gì TV màn hình phẳng.


Thu Minh

Hiện được đánh giá là ca sĩ nóng bỏng và sexy nhất với những trang phục ôm sát luôn đôn cao vòng 1 đến nghẹt thở. Hẳn ai cũng giật mình ngã ngửa trước một Thu Minh "lép" như thế này.


Lan Hương

Siêu mẫu trẻ vẫn vô cùng hấp dẫn nhờ biết cách tạo dáng trước ống kính làm tôn lên đáy lưng ong và vòng 3 căng tròn dù hai bầu ngực của cô thuộc dạng siêu mỏng.


Thùy Dung

Hoa hậu "chưa tốt nghiệp" này may mắn có vòng 1 thuộc hàng So Hot. Nhưng bộ trang phục nhã nhặn giản dị trên khiến Thùy Dung trông như một thiếu nữ sắp dậy thì.


Elly Trần

Thật lạ lùng khi thấy tên của Hot girl sở hữu vòng 1 khủng nhất Việt Nam lại xuất hiện trong danh sách này. Tuy nhiên, với cách tạo dáng như thế kia  khiến cho vòng 1 siêu khủng của Elly trông như hai trái mướp già.

No comments:

Post a Comment