Saturday, July 28, 2012

Cận cảnh gương mặt "dao kéo" của mỹ nhân Việt


Càng nổi tiếng, nhiều mỹ nhân càng đẹp rõ rệt. Để có sự 'lột xác' đó, công nghệ dao kéo đã trở thành yếu tố lựa chọn của rất nhiều sao quốc tế cũng như Việt hiện nay.

Dưới đây là những gương mặt được cho là thay đổi và gây nhiều xôn xao nhất showbiz Việt.
Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương không ngần ngại tuyên bố đã qua phẫu thuật thẩm mỹ để làm cho
mình đẹp hơn trong mắt khán giả.
Hồ Ngọc Hà

Có ai nhận ra đây là Hồ Ngọc Hà.
Thủy Tiên
Thủy Tiên cũng lột xác về hình ảnh và nhan sắc khi quyết định theo đuổi hình tượng sexy. Tuy nhiên, người yêu của tiền đạo Công Vinh cũng không xác nhận thông tin này mà chỉ bóng gió nói rằng “Thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”.
Ngọc Quyên
Chân dài Ngọc Quyên cũng có sự thay đổi về sự nở nang về vòng một, hay chiếc mũi cao so với lúc mới bước chân vào làng người mẫu. Người đẹp giải thích về vấn đề dao kéo: “Tôi sẵn sàng thừa nhận nếu dùng dao kéo để khắc phục những khiếm khuyết của mình vì không ai là hoàn hảo cả, nhưng vấn đề là phải biết giới hạn để không lạm dụng nó”.
Lệ Quyên
Không phủ nhận, nữ ca sĩ “Giấc mơ có thật” có gương mặt cũng thanh tú và vẻ quyến rũ hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên việc có thẩm mỹ vẫn chưa có câu trả lời từ chính Lệ Quyên.
Bảo Thy
Công chúa bong bóng” Bảo Thy là nhân vật bị săm soi cũng khá nhiều về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ từ hàm răng đến phần cằm hay đôi mắt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ trẻ luôn khẳng định mình không bao giờ đụng đến dao kéo.
Vũ Thu Phương
So với lúc mới bước chân vào làng người mẫu, Vũ Thu Phương có không ít sự biến đổi về nhan sắc. Cư dân mạng liệt kê, siêu mẫu đã nâng ngực, sửa mũi và một số điểm khác trên khuôn mặt. Người đẹp cũng chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ định về việc sửa sang lại sắc đẹp.
Trương Ngọc Ánh
Nhiều người đã ngạc nhiên vì sự thay đổi trên gương mặt Trương Ngọc Ánh. Dư luận cho rằng, mỹ nhân của điện ảnh Việt cũng nhờ tới sự can thiệp của bác sĩ để cải thiện chiếc mũi. Trương Ngọc Ánh vẫn chưa lên tiếng giải đáp về nghi vấn này.
Mỹ Tâm

Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm thời gian vừa qua cũng bị đồn đi sửa mũi sau chuyến sang Hàn Quốc
thực hiện dự án âm nhạc.
Thu Thủy
Thu Thủy cũng khiến dư luận hoài nghi về chiếc cằm của mình. Cô giải thích rằng do mình tập luyện Yogo điều độ mới có được gương mặt thanh tú như vậy.
Minh Hằng

Minh Hằng cũng bị xếp vào danh sách người đẹp gọt cằm.
Hoàng Yến

Hoàng Yến và 2 chiếc cằm hoàn toàn khác nhau.
Hiền Thục

Hiền Thục trẻ trung hơn nhờ chiếc cằm thon gọn.
Ngọc Diệp

Ngọc Diệp và chiếc cằm dài ra bất ngờ.
Yến Nhi

Yến Nhi và gương mặt hiện rõ vết tích "dao kéo".
Trà My

Gia nhập showbiz chưa được bao lâu, nhưng Trà My đã sớm đụng đến “dao kéo.

No comments:

Post a Comment