Tuesday, July 17, 2012

Giai nhân Hà Dũng gây choáng với vòng 1 'khủng'

Xuất hiện cùng lúc với những người đẹp nổi tiếng về khả năng khoe số đo vòng 1 đồ sộ như Lý Nhã Kỳ, Trang Nhung, Yến Trang, người đẹp Maria Đinh Phương Ánh khiến nhiều đàn chị phải 'tắt nắng' khi trở thành tâm điểm chú ý trước khả năng gây choáng.

Giai nhân một thời của Hà Dũng - Maria Đinh hay còn được gọi là Đinh Phương Ánh vốn nổi tiếng ở thế mạnh của vóc dáng quyến rũ đầy mê hoặc, đặc biệt là cặp "tuyết lê" gợi cảm.

Có mặt tại buổi công chiếu ra mắt phim hoạt hình Kỷ băng Hà 4 tại cụm rạp Megastar, TP.HCM vào tối quaMaria Đinh nhận được sự quan tâm lớn. Khả năng khoe vẻ sexy, quyến rũ từ đôi gò bồng đào số đo “khủng” đã giúp người đẹp nhanh chóng đánh bại nhiều mỹ nhân khác để trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.





Không nổi bật với vai trò ca sĩ, nhưng Maria Đinh Phương Ánh vẫn được công chúng nhớ đến như là một trong những giai nhân của Hà Dũng vào thời kỳ đầu đi hát.





Được trời phú cho ngoại hình bốc lửa, thế mạnh của Đinh là một vóc dáng chuẩn, quyến rũ đến mê hoặc, đặc biệt là cặp tuyết lê gợi cảm.



Diện chiếc váy dạ hội sang trọng và nữ tính, với phần vai trần và độ xẻ ngực táo bạo, Maria Đinh tự tin khoe thế mạnh và vũ khí lợi hại từ cặp gò bồng đào.



Hút hồn người khác ở vẻ sexy khó cưỡng, nhưng Maria Đinh cho biết, cô không dám tự đánh giá vũ khí lợi hại nhất ở mình là sự sexy, dù rằng nhiều người đã dành tặng cô lời khen đó.









Sự kiện tối qua thu hút khá nhiều tên tuổi đình đám như Lý Nhã Kỳ, Trang Nhung, Yến Trang, nhưng sức hút của Maria Đinh Phương Ánh vẫn trội hơn hẳn.


 Vẻ đẹp của nữ ca sĩ họ Đinh thu hút sự quan tâm của "quý ông đào hoa" Huy Khánh


Nam diễn viên Thái Hòa cũng bị mê hoặc trước nhan sắc quyến rũ của Maria Đinh

No comments:

Post a Comment