Tuesday, July 17, 2012

Lộ ảnh cưới của Hoa hậu Diễm Hương

Cách đây vài ngày, Diễm Hương đã đến khách sạn Rex tại thành phố Hồ Chí Minh đặt vấn đề thuê khách sạn để tổ chức tiệc cưới nhưng một vài thông tin đã bị lộ rỉ. Vì vậy có thể Hoa hậu sẽ cân nhắc một địa điểm khác để đảm bảo vấn đề riêng tư và thiêng liêng trong ngày trọng đại, vì cô vốn không muốn bị soi mói quá vấn đề kết hôn. Ngoài hôn lễ được tổ chức tại TP HCM, những người thân cận còn tiết lộ cô sẽ có một đám cưới sang trọng tại Hoa Kỳ.

Theo một số nguồn tin, chú rể của Diễm Hương là một Việt kiều dang sinh sống tại Mỹ. Anh hơn cô 16 tuổi và là một doanh nhân khá thành đạt tại Mỹ. Hai người quen biết nhau khá lâu nhưng vốn là người kín tiếng, Diễm Hương không hề tiết lộ bất cứ thông tin nào về cuộc sống tình cảm của mình.

Trước đây, Diễm Hương từng chia sẻ sau khi tốt nghiệp trường Hoa Sen TP HCM trong vài năm tới, cô sẽ du học ngành quản trị kinh doanh tại Mỹ và giải thích răng vì ở đó có người thân của cô định cư. Vậy nên nhiều khả năng sau khi kết hôn, Diễm Hương sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống và lập nghiệp.

Năm ngoái, Diễm Hương vẫn còn chia sẻ về rung động đầu đời với cậu bạn học cấp 3, rằng người bạn ấy giờ đang du học nhưng vẫn thường xuyên điện thoại, nhắn tin, gửi hoa, tặng quà và chia sẻ với cô nhiều điều trong cuộc sống. Diễm Hương cho biết cô cảm thấy xao xuyến và rung động, "nhưng tôi chưa dám nói lời yêu vì tình yêu là điều không thể vội vã. Vả lại, tôi muốn tập trung cho việc học tập và các dự án trong tương lai", người đẹp nói.

Vậy nhưng tháng 9 tới, cô sẽ kết hôn. Bên cạnh đó, Diễm Hương vẫn chưa hoàn thành việc học tại trường CĐ Hoa sen và cô mới 22 tuổi. Thế nên công chúng rất ngạc nhiên khi biết cô sẽ cưới chồng.

Cách đây không lâu, Diễm Hương và gia đình có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở đảo Maldives. Cô rất hào hứng khoe những hình ảnh từ kỳ nghỉ này trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hầu như lúc nào cũng chỉ thấy mình Diễm Hương chứ không có gia đình, bạn bè bên cạnh. Đó chính là lý do khiến nhiều người nghi ngờ cô tranh thủ tới đây để chụp hình cưới chứ không chỉ đơn thuần là đi nghỉ.

Sau đây là những hình ảnh Diễm Hương với váy trắng cô dâu tại Maldives:










No comments:

Post a Comment