Wednesday, July 25, 2012

Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch bất ngờ chia tay

Đôi uyên ương đã tạt gáo nước lạnh vào nỗi mong mỏi 'hỷ sự' của dư luận khi cho biết đã chấm dứt mối quan hệ 8 năm.

Sau 8 năm mặn nồng, cặp đôi giờ chia tay với lý do
Sau 8 năm mặn nồng, cặp đôi giờ chia tay với lý do "Sống với nhau không hợp".

Trả lời phỏng vấn trên kênh radio hôm đầu tuần, Huỳnh Tông Trạch gây bất ngờ cho công chúng khi tuyên bố với giọng khản đặc rằng anh và Hồ Hạnh Nhi - cô bạn gái 8 năm đã chia tay trong hòa bình. Nước mắt không ngừng rơi, ngôi sao đài TVB cho biết mối quan hệ đã chấm dứt được vài tháng, và suốt thời gian qua, nỗ lực hòa giải của anh chỉ rơi vào ngõ cụt.
Huỳnh Tông Trạch chia sẻ, mối quan hệ của cặp đôi rơi vào khủng hoảng từ cuối năm ngoái, bất chấp việc cả hai phía nỗ lực hàn gắn. Dù không có người thứ ba dính vào, nhưng chính những khác biệt về tính cách đã đẩy họ xa nhau. Tài tử TVB ngậm ngùi nói: "Tình yêu đã rời xa, giờ chúng tôi là bạn. Khi cảm xúc đã ra đi, bạn không thể níu giữ... ".
Việc Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch chia tay gây bất ngờ cho công chúng, bởi trước đó không lâu, hai người còn cùng nhau xuất hiện. Một tạp chí "đổ lỗi" cho tài tử Hong Kong là người "dập tắt những cơ hội cuối cùng" khi hẹn hò cùng lúc nhiều cô gái Đại lục. Trước ồn ào này, Tông Trạch phân trần: "Điều đó là dối trá. Sự việc xảy ra hoàn toàn là chuyện của hai người, không có kẻ thứ ba xen vào".

Huỳnh Tông Trạch rất đau khổ khi tình yêu tan vỡ. Ảnh: 163.

Trong khi Hồ Hạnh Nhi giữ im lặng, Huỳnh Tông Trạch không giấu nổi sự buồn bã, anh cũng từ chối trả lời chuyện ai là người chủ động đề nghị chia tay. Dù vậy, một nguồn tin hé lộ, Hồ Hạnh Nhi đã dứt áo ra đi, bất chấp nỗ lực hàn gắn của người tình. Huỳnh Tông Trạch chia sẻ: "Chúng tôi ngồi lại nói chuyện, và không cãi vã nữa... ".
Khả năng "gương vỡ lại lành" đang là điều mà dư luận quan tâm, nhưng người trong cuộc xem ra khá bi quan: "Tất cả là số phận... tất cả đã được định đoạt rồi. Bạn không thể thay đổi nó. Dù sao tôi cũng đã cố gắng hết sức", Huỳnh Tông Trạch tâm sự. Dù vậy, anh cũng không quên đề nghị báo giới: "Có gì hãy đến tìm tôi, đừng làm phiền cô ấy. Đó là người phụ nữ tuyệt vời".

No comments:

Post a Comment