Friday, July 13, 2012

Mỹ nhân với chiêu khoe ngực “kín trên hở dưới”


Trào lưu này đã trở thành mốt không chỉ của các kiều nữ Hollywood mà còn của các chân dài Việt.

Pamela Anderson
Được mệnh danh là "Quả bom sex", Pamela sở hữu vòng 1 siêu khủng, khét tiếng nhất thế giới. Với nhiều kiểu khoe ngực, mỹ nhân truyền hình Baywatch đã khẳng định sức nóng của mình khi khéo léo để lộ cặp tuyết lê gợi cảm với chiếc áo ngắn màu hồng đáng yêu. Nửa phần ngực dưới của Anderson nhanh chóng trở thành điểm nhấn cho ngoại hình quyến rũ của cô.
Rihanna
Sau đám tang của bà, Rihanna trở lại bốc lửa trên sân khấu của Wirless Festival với trang phục đen đầy cá tính. Thời gian qua, vòng ngực của Riri bị xuống dốc đáng kể, do vậy thay vì khoe cặp tuyết lê được được nâng căng đầy, cô lựa chọn kiểu khoe ngực kín trên hở dưới đầy khiêu khích.
Sharon Stone
Mặc dù đã bước sang độ tuổi 54 nhưng nữ diễn viên Bản năng gốc tỏ ra rất tự tin vào cơ thể của mình. Mới đây, phóng viên khá bất ngờ khi Sharon Stone hồn nhiên tạo dáng bên ngoài khách sạn ở Paris, Pháp trong bộ đồ voan nhìn thấu da thịt. Kiểu khoe ngực kín trên hở dưới giúp cô tăng thêm sức hấp dẫn của gái U60.
Christina Ricci
Tại buổi khai trương triển lãm nghệ thuật, ngôi sao Con ma Casper đã tự biến mình trở thành một kỳ quan không kém phần nóng bỏng khi xuất hiện với chiếc váy đen lộng lẫy. Hầu hết khuôn ngực của cô được che phủ kín đáo, chỉ có phần ngực dưới là được hé lộ một cách khêu gợi, gây tò mò.
Lindsay Lohan 
Lindsay Lohan cũng không đứng ngoài trào lưu khoe ngực nửa kín, nửa hở. Với chiếc bikini mỏng manh, cô nàng lắm chiêu đã trưng diện được cặp tuyết lê thuộc vào hàng khủng của làng giải trí Hollywood. Cũng chính trang phục này đã khiến Lindsay gặp phải sự cố “tụt ngực” vì bị sóng đánh quá mạnh.
Elly Trần 
Trong buổi chụp hình cho một tạp chí phái mạnh mà Elly Trần góp mặt vừa qua, đoạn clip quay cảnh hậu trường đã được tung lên mạng. Không chỉ nóng bỏng với kiểu khoe ngực kín trên, hở dưới mà cô còn để ê kíp thực hiện vẽ chữ lên vòng 3 của mình.
Đinh Ngọc Diệp 
Nằm trong Top 10 những mỹ nhân thích khoe ngực nhất showbiz Việt, Đinh Ngọc Diệp thường gây ấn tượng cho người xem bằng nhiều bộ hình nóng bỏng phô diễn khuôn ngực trời phú của mình. Cô cũng không bỏ qua chiêu thức khéo khoe nửa dưới của cặp tuyết lê với trang phục lông vũ.
Linh Phương 
Vào tháng 4 vừa qua, bộ ảnh “nóng bỏng” của diễn viên mới Linh Phương cổ vũ bóng rổ đã trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Trang phục với phần áo lót cực bé đã khiến nửa phần ngực của Linh Phương đã bị “phơi” ra ngoài. Mặc dù kín như bưng phía trên, nhưng cô lại khiến độc giả nổ mắt vì phần nửa dưới của gò bồng đảo.
Angela Phương Trinh 
Mặc dù bị dư luận chỉ trích vì ép cơ thể trưởng thành quá sớm nhưng cô nàng 18 tuổi Angela Phương Trinh vẫn rất tự tin khi tung ra nhiều bộ ảnh quảng cáo mới. Trong loạt ảnh chụp cùng bikini, cũng giống như Lindsay Lohan, người đẹp này đã trưng diện được vòng 1 quyến rũ với kiểu kín trên hở dưới.

No comments:

Post a Comment