Tuesday, July 24, 2012

Demi Moore sốc nặng vì chồng cũ có con với "Thiên nga đen"

Chưa hết đau buồn vì cú sốc bị phản bội và cuộc hôn nhân của cô với tình trẻ Ashton đổ vỡ sau 6 năm chung sống, ngôi sao "Oan hồn" lại càng vật vã hơn khi chứng kiến anh chồng trẻ trăng hoa của mình quay ra hẹn họ với vợ cũ của ngôi sao "Ở nhà một mình" Macaulay Culkin.




Chứng kiến cảnh chồng cũ hẹn hò với bạn gái mới, Demi đau buồn khôn xiết. Cơn ác mộng của cô chính là việc Mila mang bầu đứa con của Ashton - một điều mà cô không bao giờ có thể thực hiện được.

Ashton Kutcher, 34 tuổi, bắt đầu hẹn hò với Mila Kunis, 28 tuổi sau khi chia tay với Demi Moore vào cuối năm ngoái. Mối quan hệ của Ashton và Mila ngày càng trở nên thân mật và nghiêm túc khi anh đưa Mila tới lễ tưởng niệm bà ngoại vào ngày 6/7 vừa qua. Mila thú nhận: “Đã đến lúc tôi muốn có một gia đình, tôi thèm cảm giác được yêu và được làm mẹ…”.

Một người bạn của Demi đã tiết lộ trên tờ Life & Style rằng: “Demi thường dạo qua blog của những người nổi tiếng và trái tim cô ấy dường như vỡ vụn khi nhìn thấy những hình ảnh hẹn hò tình tứ của Mila và chồng cũ. Thật là đau đớn bởi vì Demi vẫn còn quá yêu Ashton”.

Tuy nhiên, giờ thì nữ diễn viên 49 tuổi chẳng còn chút hy vọng nào khi Ashton - Mila dã có con với nhau. Điều đó khiến Demi không thể chịu đựng được, bởi cô đã luôn muốn sinh cho Ashton một đứa con nhưng không thể. Demi thừa nhận: “Một đứa trẻ sẽ là điều tốt đẹp trên cuộc hành trình mà chúng tôi đi chung”.

Một người bạn của Demi Moore cho biết: “Demi đã nỗ lực nhiều năm để sinh con cho Ashton, nhưng cô ấy đã không thể làm được điều đó. Nếu Mila sinh con cho Ashton, chắc Demi sẽ nổi điên mất thôi… Đây chắc chắn sẽ là cơn ác mộng mà Demi không bao giờ muốn đối mặt!”.



Ashton bị phát hiện bí mật hẹn hò với Mila Kunis từ hồi tháng 4 năm nay.

Mọi thứ xung quanh Demi càng ngày càng trở lên tồi tệ khi mối quan hệ của cô với 3 cô con gái Rumer, 23 tuổi, Scout, 20 tuổi, và Tallulah, 18 tuổi (con ruột vủa Demi với chồng cũ - nam diễn viên Bruce Willis) cũng đang ngày một xấu đi.

Nguyên nhân khiến các con quay lưng với ngôi sao 49 tuổi này được cho là do cô như biến thành người khác kể từ khi chia tay với chồng trẻ Ashton Kutcher. Nguồn tin cho hay: “Demi trở nên cáu bẳn, khó tính và luộm thuộm, bừa bãi vô đối. Các con gái của nữ diễn viên đã rất kiên nhẫn để chờ mẹ bình tâm sau cú sốc lớn và trở lại con người trước đây. Thế nhưng, họ đã thất vọng nặng nề vì Demi chẳng hề thay đổi. Demi luôn biến cuộc sống của mình thành một mớ rối rắm và các cô gái trẻ đã thực sự buồn nản vì mẹ mình”.

“Họ ghét cái kiểu Demi hành động như một đứa trẻ và tự làm cuộc sống của mình rối tung lên. Gần 1 năm nay họ cũng không thèm nói chuyện với cô ấy”, một nguồn tin thân cận với Demi tiết lộ.


Ashton Kutcher rất được lòng 3 đứa trẻ nhà Demi Moore, ngay cả khi họ còn là một gia đình...

Thêm vào đó còn một nguyên nhân khác xuất phát từ anh chàng Ashton bởi cả 3 đứa con của Demi đều yêu quý và bênh vực chồng cũ của Demi, dù anh đã phản bội mẹ của chúng. Ashton đã lôi kéo được tình cảm của các con gái nhà Demi Moore khi luôn biết cách quan tâm đến đời sống của 3 đứa trẻ. Nam diễn viên thường xuyên đến dự các buổi diễn của các cô con gái và đi chơi cùng chúng nên cả 3 đứa đều yêu quý, tin tưởng và vẫn coi Ashton như người nhà.

Trong khi đó, từ lâu Demi đã mải đắm chìm trong những đau buồn ích kỷ cá nhân mà không quan tâm đến 3 cô con gái đang bước vào tuổi dậy thì của mình. Ngoại trừ lễ tốt nghiệp của con gái Tallulah, Demi không hề ra ngoài cùng các con trong thời gian gần đây. Gia đình của họ đang ngày một rạn nứt do những cãi cọ liên miên. Mâu thuẫn bùng nổ kể từ khi Demi xuất hiện tại lễ tốt nghiệp của con gái Tallulah. Hai cô con gái còn lại Rumer và Scout đều không muốn mẹ tới đó nhưng Demi vẫn một mình xuất hiện với dáng điệu mệt mỏi, sầu não trong khi các cô gái đang rạng ngời và hạnh phúc đứng cạnh cha ruột - nam diễn viên Bruce Willis. Họ không hề chụp ảnh lưu niệm với mẹ.

Bất hoà nối tiếp bất hoà khi Demi Moore cấm không cho bọn trẻ có quan hệ thân mật với chồng cũ. Một nguồn tin thân cận với Demi tiết lộ: “Demi phát điên vì cả 3 cô con gái của mình đều bình thường hóa quan hệ với Ashton - kẻ đã phản bội mẹ ruột của chúng để dan díu với người phụ nữ khác. Cô ấy không hiểu tại sao Ashton và các con mình vẫn thân thiết như vậy dù anh đã phản bội cô. Demi đã ngăn cản và yêu cầu các con không nói chuyện với chồng cũ nữa, nhưng cả ba đứa đều nhất loạt từ chối”.


... cho đến khi quan hệ giữa anh và mẹ ruột của chúng đã bị tan vỡ.

Đó cũng là một trong những lý do khiến mối quan hệ giữa bốn mẹ con họ đang ngày càng căng thẳng. Sau những cuộc cãi vã, tranh luận triền miên giữa bốn mẹ con, cuối cùng, ba cô con gái quyết định cắt đứt liên lạc để khỏi phải nghe mẹ phàn nàn nhiều. Thậm chí chúng còn đang lên kế hoạch nhờ tòa án can thiệp không cho phép Demi gọi điện hay gặp mặt cả ba nữa.

Bị chồng phản bội, rồi bị các con xa lánh, ngôi sao "Oan hồn" giờ đây rất đau khổ. “Chẳng có đứa con nào bên cạnh Demi lúc này, mấy tuần nay cô ấy không được nói chuyện với Scout, Rumer và Tallulah. Các con cô không thèm gọi một cuộc điện thoại nào trả lời mẹ cũng chẳng thèm email”.

"Trong khi đó Demi vẫn cố gắng liên lạc với các con. Demi liên tục gọi điện, gửi email với những dòng thư đẫm nước mắt và cầu xin các con gọi cho cô khiến ba cô con gái phát mệt về chuyện này. Cả ba thấy bị mẹ làm phiền và quyết định tính phương án khác” - một người thân cận với gia đình Demi tiết lộ.

No comments:

Post a Comment