Sunday, July 22, 2012

Vera Wang bỏ chồng để cặp kè "phi công" kém 36 tuổi

Nhà thiết kế gốc Hoa công khai mối tình với vận động viên trượt băng nghệ thuật Evan Lysacek không lâu sau khi ly hôn. Bạn trai kém 36 tuổi đã dọn tới căn nhà triệu đô của bà tại Beverly Hills, Mỹ.

Thông tin Vera Wang chấm dứt cuộc hôn nhân 23 năm với Arthur Becker lan ra vào đầu tháng 7. Chỉ sau đó ít lâu, báo chí Mỹ đưa tin, nữ triệu phú có quan hệ yêu đương với vận động viên Evan Lysacek - người từng đoạt huy chương vàng môn trượt băng nghệ thuật tại Thế vận hội mùa đông Vancouver (Canada) năm 2010.

                                               Vera Wang và Evan Lysacek. Ảnh: Ifeng.

Cũng theo báo Mỹ, Evan Lysacek hiện nay đã dọn đến sống chung với “nữ hoàng váy cưới” Vera Wang tạingôi nhà sang trọng trị giá 10 triệu USD tại Beverly Hills, Mỹ.

                 Những cử chỉ thân mật của Vera Wang và Evan Lysacek. Ảnh: Cri.

Vera Wang là nhà thiết kế nổi tiếng người Mỹ gốc Hoa. Trước khi thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình, bà cũng từng là vận động viên trượt băng nghệ thuật. Vera Wang tiếp xúc với môn trượt băng từ năm 8 tuổi. Năm 1968, bà tham gia cuộc thi trượt băng nghệ thuật của Mỹ, nhưng không đạt được thành tích nào.

                                   Vera Wang và chồng cũ Arthur Becker. Ảnh: Ifeng.

Vera Wang kết hôn với triệu phú Arthur Becker năm 1989. Hôn lễ của bà mời đến hơn 400 khách hoạt động trong giới điện ảnh, truyền thông và thời trang. Lúc đó, do không ưng ý với bộ váy cưới nào, Vera Wang đã tự thiết kế cho mình một bộ để bước vào lễ đường.

Đến nay, Vera Wang đã nổi tiếng khắp thế giới với danh hiệu “Nữ hoàng của những bộ áo cưới”. Ngày nay, được khoác lên mình váy cưới mang nhãn hiệu Vera Wang là ước mơ của nhiều cô gái trong ngày trọng đại. Vera Wang từng thiết kế váy cưới cho con gái cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, ca sĩ nhạc pop Hillary Duff, Selina của nhóm S.H.E hay ngôi sao ca nhạc Coco Lee...

No comments:

Post a Comment