Monday, July 16, 2012

Bi hài những vụ trọng án trong lúc ‘mây mưa’

Tức giận vì bạn tình "vòi" tiền hay trả lời điện thoại trong lúc "mây mưa" mà hung thủ đã ra tay hạ sát không thương tiếc nạn nhân.

Sát hại bạn tình vì "tỏ vẻ cự tuyệt"

Lễ Giáng sinh năm 1997, Steven Ling, khi ấy 23 tuổi, bất ngờ dừng xe trên một cong đường ở Stamfordham, Anh và chặn đầu xe cảnh sát. “Hãy đưa tôi đến thẳng đồn cảnh sát” – anh ta nói – “Tôi vừa mới giết chết một cô gái. Tôi đã đâm cô ấy khi cả hai đang quan hệ”. Theo BBC, cái đêm trước khi xảy ra vụ án mạng, Ling đã gặp Joanne Tulip, 29 tuổi, ở một quán rượu ở địa phương. Cả hai có cuộc nói chuyện ngắn ngủi và sau đó quay về chỗ ở của Ling. Tuy nhiên, sau khi thấy Tulip có vẻ cự tuyệt đòi hỏi của mình, Ling đã đi ra ngoài nhà pha cà phê. Ling sau đó quay trở lại phòng ngủ với với cốc cà phê cùng hai con dao làm bếp.

  Hung thủ Ling (ảnh trái) và mẹ nạn nhân đấu tranh giành công lý cho con gái (ảnh phải).


Ngay sau khi cặp đôi bắt đầu “ân ái”, Ling đã đâm bạn tình 60 nhát dao trước khi trùm chăn lên đầu cho đến khi nạn nhân tắt thở.
Tại đồn cảnh sát, hung thủ cho biết: "Lúc đó tôi chỉ biết đâm liên tiếp vào người Tulip và không hiểu tại sao mình lại làm như vậy”.   Gần một năm sau, Ling đã bị kết án chung thân với thời gian ngồi tù tối thiểu là 20 năm vì tội giết người. Tuy nhiên, Ling lại không bị kết tội hiếp dâm. Dù y đã khai nhận "ép buộc nạn nhân quan hệ" và "đã muốn tự sát vì hành vi của mình". Điều đó có nghĩa là sau khi ra tù, Ling sẽ không bị gắn mác tội phạm tình dục.
Không phục trước quyết định của tòa án, sau hơn 10 năm, mẹ của nạn nhân, bà Doreen Soulsby, đã thành công trong việc đấu tranh đòi sửa đổi luật pháp để những kẻ nhận tội giết người và hiếp dâm cũng bị truy tố như tội phạm tình dục.

Siết cổ gái mại dâm

Ngày 2/3/2012, kẻ sát nhân dùng dây lưng siết cổ bạn tình đến chết trong lúc "mây mưa" đã bị kết án tối thiểu 7 năm rưỡi tù giam.
Tờ Kent Online cho biết, Marcus Coates, 44 tuổi, ở Chatham, Kent, Anh chỉ được phóng thích cho đến khi nào ban ân xá quyết định hắn không còn là mối nguy hiểm cho xã hội.
Theo thông tin được cung cấp tại tòa Maidstone Crown, Coates và Jennie Banner, một gái bán dâm 32 tuổi, đã biết nhau từ nhiều năm nay. Cuối tháng 8/2011, sau khi thỏa thuận giá cả "mua vui", Coates đã tới nhà Banner ở Chatham và cùng sử dụng ma túy trong phòng khách trước khi “hành sự”. Sau đó, Coates đã quấn dây lưng vào cổ Banner và thít chặt sợi dây khi cả hai đang quan hệ.

Marcus Coates và Jennie Banner.

Sau khi phát hiện bạn tình đã chết, Coates đã vác thi thể nạn nhân lên phòng ngủ và phủ chăn lên trên. 5 ngày sau, hung thủ mới thông báo sự việc cho cảnh sát. Thi thể của Banner được tìm thấy trong tình trạng chỉ mặc mỗi chiếc áo phông kéo cao quá ngực, chiếc thắt lưng vẫn quấn chặt quanh cổ.
Tại tòa, Coates khẳng định chính Banner đã bảo bị cáo quấn sợi dây lưng vào cổ cô ta và tự mình siết chặt nó. Y đã không thể nới lỏng được sợi dây ra.
Tuy nhiên, Coates không thể biện minh cho hành động của mình khi vợ cũ bị cáo cung cấp những bức ảnh cho thấy Coates thường bắt cô đeo vòng cổ chó. Người phụ nữ này cho biết tại tòa rằng, chồng cũ nhiều lần siết cổ cô đến ngất xỉu trong khi quan hệ.

Bị giết vì trả lời điện thoại trong lúc “yêu”

Chỉ vì trả lời điện thoại trong lúc đang “lâm trận” mà người phụ nữ 44 tuổi đã bị bạn trai siết cổ đến chết.  Theo cáo trạng, Garron Lewis, 46 tuổi, sống tại quận Milwaukee, Mỹ thừa nhận y đã nổi khùng khi thấy bạn gái 44 tuổi Sharron D. Dorsey trả lời điện thoại trong lúc hai người đang “ân ái” và vớ lấy chiếc dây lưng rồi siết cổ người tình đến chết.

Garron Lewis

Theo cảnh sát, sau khi gây án, Lewis đã chạy thẳng tới nhà một người bạn và bật khóc khi thú nhận hành vi giết người.  Theo tờ Journal-Sentinel, con gái nạn nhân vào phòng và phát hiện thi thể mẹ trên giường, trên người chỉ mặc bộ đồ lót.
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt thở.

Ngộ sát vợ chưa cưới vì bị ‘yêu” thô bạo

Bất ngờ bị cắn "của quý" trong lúc đang “mây mưa”, người đàn ông điên cuồng dùng tay thụi vào cổ vợ chưa cưới, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.
Khi phát hiện vị hôn thê Laura Lee Robertson (47 tuổi) đã tắt thở, hung thủ 33 tuổi tên là James Leopold, ở Liverpool, tỉnh Nova Scotia, Canada sợ hãi mang xác của Robertson vứt vào một khu rừng để phi tang ngay trong đêm.  Ngày 14/4/2011, cảnh sát nhận được thông báo bà Robertson đã mất tích sau khi những đồng nghiệp không thấy bà đi làm. Cho tới ngày 27/4 năm đó, thi thể của người phụ nữ này đã được phát hiện trong rừng vắng.

James Leopold được dẫn giải tới tòa

Leopold sau đó bị đưa ra xét xử. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại tòa ở thành phố Bridgewater, y một mực phủ nhận hành vi cố ý giết vợ chưa cưới. Cả hai đã quan hệ trong phòng ngủ tại nhà riêng sau khi ngà ngà say. Chỉ vì bất ngờ bị cắn đau nên anh ta mới "mạnh tay" với người phụ nữ này.
Ngày 27/6/2012, Leopold đã bị kết án 7 năm tù vì tội ngộ sát.

Bị giết vì gọi nhầm tên bạn trai của con gái khi 'yêu'

Một phụ nữ 41 tuổi người Anh đã bị bạn trai đâm và siết cổ đến chết sau khi buột miệng gọi tên một người đàn ông khác khi đang làm “chuyện ấy”.  Gary Higgs, 44 tuổi, và bạn gái là cô Joanne Kitchen, nhân viên bảo vệ tại một trường cao đẳng và là mẹ của hai con, đang ân ái trên giường thì Joanne kêu rên và hét lên: “Chris”.
Chris là tên một người đàn ông khác. Máu ghen nổi lên, Gary đã lao thẳng xuống tầng dưới, vớ lấy con dao làm bếp và đâm bạn gái hai nhát (một vào lưng và một vào ngực). Trong khi bạn gái nằm gục xuống trong đau đớn, Gary tiếp tục siết cổ cô cho đến chết bằng một sợi dây điện.

Gary Higgs và người bạn gái xấu số Joanne Kitchen.

Gary khai báo với cảnh sát: “Tôi hỏi Joanne tại sao lại kêu tên Chris, cô ấy trả lời là đang nghĩ tới Chris, bạn trai của con gái cô, vì hôm trước cậu ta cũng có đến chơi. Tôi đã rất tức giận. Tại sao cô ấy lại nghĩ về bạn trai của con gái khi chúng tôi đang ân ái?”.
“Không kiềm chế nổi bản thân, tôi xuống bếp vớ ngay lấy con dao và mang vào phòng ngủ ở trên gác. Tôi vốn không có ý định hại Joanne. Tôi thật sự hối hận vì những gì mình đã làm”, Gary nói thêm.
Theo toà án địa phương, cặp đôi này gặp nhau qua mạng xã hội Facebook từ năm 2009 và sau mối quan hệ lâu dài, họ đã chuyển đến sống cùng nhau. Thẩm phán Andrew Gilbart cho biết, mối tình của họ gặp rắc rối bởi những căng thẳng về tài chính và những cuộc tranh cãi. Điều này có thể dẫn tới sự mất lòng tin và ghen tuông.
Gary bị kết án tù chung thân và phải lao động cải tạo trong tù ít nhất 15 năm trước khi được cân nhắc giảm án.

"Nhỡ tay” bắn chết vợ trên giường ngủ

Arthur Sedille, 23 tuổi ở thành phố Oklahoma, Mỹ, đã vô tình bắn chết người vợ 50 tuổi ngay trên giường ngủ chỉ vì sở thích gí súng vào đầu đối phương khi “yêu”.
Hôm 21/12/2010, bà Rebecca Sedille được tìm thấy đã chết cạnh một khẩu súng ngắn cùng vết đạn trên đầu. Ngay sau khi bắn chết vợ, Arthur Sedille gọi điện gọi cấp cứu. Người này cho biết, anh và vợ thường gí súng vào đầu nhau mỗi khi chơi game sex. Theo lời khai của Arthur tại sở cảnh sát, anh ta đã lấy khẩu súng ngắn trên giá cạnh giường ngủ gí vào đầu vợ mà không biết súng đã nạp đạn.

 
Arthur Sedille

Cảnh sát thành phố Oklahoma cho hay, Arthur nói rằng vụ nổ súng chỉ là một tai nạn. Sedille đã bị kết tội ngộ sát vào tháng 8/2011 và có khả năng được ân xá vào năm 2015.

Bị đòi tiền khi đang 'quan hệ', chàng trai đâm chết người tình


Tại Việt Nam cũng xảy ra không ít những vụ án mạng tương tự. Trong đó phải kể đến vụ án chàng trai đã rút dao đâm chết người tình ngay trên giường vì bỗng dưng cô gái đòi chu cấp thêm tiền để tiêu xài khi cả hai đang "vui vẻ".
Trước đó, khoảng 8h ngày 25/5/2011, Châu Tấn Việt (19 tuổi, ngụ đường Trần Quốc Thảo, phường 7, quận 3, TP HCM) và chị Võ Ngọc T.A (19 tuổi, nhân viên massage, quê tỉnh Sóc Trăng, tạm trú quận 3, TP HCM) đến thuê phòng tại nhà nghỉ số 15/12, đường Hồng Hà (phường 2, quậnTân Bình, TP HCM).  Sau khi thuê phòng chừng 2 giờ, Việt bỏ chạy ra khỏi phòng, trên người dính đầy máu. Sinh nghi, nhân viên nhà trọ tri hô và vây bắt thì Việt vùng tháo chạy và chỉ kịp vứt bỏ lại bao cao su trên nắp cống gần nhà nghỉ. Người dân gần đó tiếp tục truy hô và đuổi bắt được Việt khi đối tượng đang chạy bộ hướng về phía sân bay Tân Sơn Nhất.  Ngay sau khi bắt được Việt, các nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra phòng và phát hiện xác chị T.A trong tình trạng loã thể nằm trên giường. Vụ việc được trình báo lên công an phường 2, quận Tân Bình.
Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình phối hợp cùng Công an phường 2 tới hiện trường để khám nghiệm và lấy lời khai hung thủ. Việt khai nhận: 3 năm trước, trong một lần đi massage, giữa Việt và chị Anh phát sinh tình cảm rồi yêu đương. Trong quá trình qua lại, Việt thường xuyên cung phụng tiền cho nạn nhân tiêu xài và mua sắm cá nhân. Sau đó ít lâu, cả 2 xảy ra mâu thuẫn rồi chia tay.
Thời gian này, chị T.A có quen người đàn ông khác. Thỉnh thoảng, Việt và chị Anh vẫn tìm đến nhau để đi chơi qua đêm. Sau những lần đi chơi, Việt thường hay cho nạn nhân tiền. Đến sáng 25/5, cả 2 hẹn nhau đi picnic, trước khi lên đường, Việt và Tú Anh thống nhất vào nhà nghỉ để “tâm sự”. Khi đang quan hệ, bỗng dưng người tình đòi chu cấp thêm tiền để tiêu xài. Nóng giận, Việt rút dao đâm chết người tình ngay trên giường rồi vùng chạy.

Mâu thuẫn trong lúc "quan hệ", đâm gái mại dâm tới chết


Thấy gái bán dâm quát nạt mình, Nhàn Em lấy dao Thái Lan mang theo trong túi quần ra đâm liên tiếp vào cô gái.  Theo đó, ngày 23/2/2011, công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang nhận được tin báo nạn nhân Huỳnh Thị H. (28 tuổi, ngụ xã Bình Thạnh Đông, huyện Phú Tân) đã tử vong tại bệnh viện sau khi bị người khác tấn công.
Tiến hành truy xét, cơ quan CSĐT xác định, trước khi xảy ra vụ việc, Phương Văn Nhàn Em (38 tuổi, ngụ ấp Phú Vinh, Thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân) đã điều khiển xe máy từ nhà đến nhà trọ do ông Phạm Văn Thương (56 tuổi, làm chủ) để mua dâm. Tiếp tân nhà trọ đã hướng dẫn cho chị Huỳnh Thị H. vào phòng bán dâm cho Nhàn Em.
Trong lúc đang “mây mưa” giữa Nhàn Em và H. xảy ra mâu thuẫn và ngừng “quan hệ” rồi chửi nhau kịch liệt. Thấy gái bán dâm quát nạt mình, Nhàn Em đã rút dao Thái Lan mang theo trong túi quần đâm liên tiếp gần chục nhát vào người H. rồi ra về.
Một lúc sau không thấy H. quay ra, tiếp tân nhà trọ đã vào kiểm tra và phát hiện H. đang nằm sõng xoài trên vũng máu trong tình trạng khỏa thân. Sau đó, chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau khi gây án Nhàn Em đã đến Công an thị trấn chợ Vàm đầu thú.

No comments:

Post a Comment