Thursday, July 19, 2012

Nỗi đau của Tom Cruise

Những lời đồn đại về “vấn đề gia đình” của Tom Cruise và Katie Holmes kéo dài đã vài năm nay, ngay từ khi cặp đôi này mới kết hôn vào cuối năm 2006. Ngôi sao phim Nhiệm vụ bất khả thi bị cho là sùng kính “thái quá” giáo phái Scientology tới mức trở thành lập dị và hành hạ vợ mình, biến vợ thành “nô lệ tinh thần”…
Lời đồn không phải là luôn không có cơ sở và cho tới ngày 28/6, khi Katie Holmes đệ đơn ly dị chồng lên tòa án thì người ta lại càng có cơ sở tin rằng, Katie Holmes đã không thể tiếp tục chịu đựng và cô phải “đàu tẩu”, cố gắng giải thoát cho chính mình và con gái trước khi quá muộn.

Đám cưới như mơ của Tom Cruise - Katie Holmes
Đám cưới như mơ của Tom Cruise - Katie Holmes
 
Đám cưới như mơ của Tom Cruise - Katie Holmes

Tom Cruise choáng váng với quyết định ly dị của vợ, một kế hoạch hoàn hảo từ đầu tới cuối khiến tài tử 50 tuổi không hay biết gì, chẳng thể lờ mờ đoán ra điều gì trước khi Katie thông báo ly dị bởi vài tuần trước đó, cô vẫn nói “em yêu anh” với chồng qua điện thoại. Lý do Katie nêu trong đơn xin ly hôn - như mọi lý do của các ngôi sao khác - đó là “những khác biệt không thể dung hòa”.
Thật cay đắng cho Tom Cruise, luật sư của nam diễn viên nổi tiếng khẳng định anh không hay biết gì cho tới khi vợ đệ đơn ly dị. Nam diễn viên từng trải qua hai đời vợ trước đó bị ám ảnh với câu hỏi: “Tại sao mình không biết trước? Và mình đã không nhìn nhận được cái gì?”.
 
Họ từng là cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood
Họ từng là cặp đôi đẹp nhất nhì Hollywood

Chỉ trước khi Katie Holmes đệ đơn xin ly dị ít ngày, Tom vẫn lên báo bày tỏ tình yêu dành cho vợ. Đây là điều không mấy ngạc nhiên bởi ngôi sao của hàng loạt những phim ăn khách vốn không ngại ngần thể hiện tình yêu dành cho vợ - dù rằng có thể thái quá như việc anh nhảy lên ghế trong show truyền hình của Oprah Winfrey. “Tom đã rất buồn vì những chuyện xảy ra, buồn bã nhưng không cay đắng,” nguồn tin thân cận với ngôi sao Hollywood khẳng định.
Sau khi vợ đệ đơn ly dị, Tom được sự an ủi động viên từ hai con nuôi Connor, Isabella và mẹ anh. Tất cả những thành viên trong gia đình Cruise đều đã theo đạo Scientology!
 
Hình ảnh hoàn hảo này sẽ không còn...
Hình ảnh hoàn hảo này sẽ không còn...

Tom Cruise bị cho là đã bị giáo phái Scientology “bỏ bùa”, anh ám ảnh với những suy nghĩ về việc “tẩy rửa tinh thần” và Katie thì không muốn biến con gái thành thành viên của giáo phái Scientology. Đó là lý do mà cô đã nỗ lực hết sức để có thể thoát khỏi sự kiểm soát của chồng, trở thành người kiểm soát cuộc đời mình.
Vì sao Tom Cruise dễ dàng chấp nhận điều kiện của vợ - đó là Katie là người nuôi dưỡng con còn anh có thể thăm nom khi muốn - tới vậy? Câu hỏi được trả lời là vì nếu như Katie Holmes không được đáp ứng yêu cầu này, có thể cô sẽ bóc trần những sự thật “kinh khủng” về giáo phái Scientology mà bấy lâu nay nhiều người chưa hề biết hoặc còn mơ hồ.
 
Katie giành được quyền nuôi con gái
Katie giành được quyền nuôi con gái

Tom Cruise - ở tuổi 50 lại một lần nữa là người đàn ông độc thân. Người ta nói “quá tam ba bận”, trong trường hợp này, đó là cuộc hôn nhân thứ ba của Tom Cruise (với Katie Holmes) lẽ ra phải kết thúc có hậu chứ không phải như thế này. Chỉ có Tom Cruise và Katie Holmes hiểu rõ nhất về lý do khiến hôn nhân của họ tan vỡ. Tuy nhiên, một lần nữa, những người bạn thân thiết của tài tử Hollywood khẳng định: “Tom không xấu hổ về đức tin của mình dành cho Scientology và anh ấy không che giấu cuộc sống, kiểu sống của mình với con gái. Tom yêu Suri và con gái có ý nghĩa lớn với anh ấy trong mọi hoàn cảnh, đó là vấn đề anh ấy quan tâm nhất hiện nay.”
 
Ngày 17/7, Tom Cruise lần đầu gặp lại con gái Suri sau khi vợ đệ đơn ly dị.
Ngày 17/7, Tom Cruise lần đầu gặp lại con gái Suri sau khi vợ đệ đơn ly dị.

No comments:

Post a Comment