Tuesday, July 24, 2012

Miranda Kerr và Orlando Bloom bị đồn ly hôn

Siêu mẫu 29 tuổi đã tháo nhẫn cưới đầu tháng này và từ lâu cô đã không xuất hiện cùng chồng.

Miranda Kerr và Orlando Bloom - cặp vợ chồng vẫn được ngưỡng mộ ở Hollywood.

Tạp chí Famous của Australia gần đây đưa tin, hôn nhân của Miranda Kerr và Orlando Bloom đang gặp sóng gió. Lý do là vì siêu mẫu xứ sở chuột túi quá bận rộn với công việc và bỏ mặc chồng. Tờ báo này dẫn lời của một người bạn Miranda, tiết lộ: "Cô ấy đã không còn đeo nhẫn cưới và thay vào đó là nhiều chiếc nhẫn khác. Đó có thể là một trong những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của cô và Orlando đang rạn vỡ".


Tin đồn rộ lên từ đầu tháng này khi Miranda Kerr tháo nhẫn trong lúc đi dạo ở New York. Khoảng hai tháng nay cặp đôi không xuất hiện cùng nhau. Miranda vẫn một mình bế cậu con trai Flynn đi chơi. Lần xuất hiện cùng nhau gần đây nhất là khi cả gia đình siêu mẫu đi nghỉ ở đảo Bora Bora, đầu tháng 5.

Miranda Kerr không đeo nhẫn khi xuất hiện ở New York vào đầu tháng 7.

Tuy nhiên, quản lý mới của Miranda là Annie Kelly đã bác bỏ tin đồn ly hôn. Cô phát biểu trên tờ Australian Daily Telegraph: "Hoàn toàn không đúng sự thực trong tiêu đề và cả câu chuyện trên tờ Famous".

Miranda Kerr đang có một cuộc sống gia đình mà nhiều người mơ ước: Một siêu mẫu nóng bỏng hàng đầu thế giới kết hôn với tài tử điển trai của Hollywood, ngôi sao phim Chúa tể những chiếc nhẫn và Cướp biển vùng Caribbe. Cặp đôi còn có một cậu con trai cực kỳ đáng yêu là bé Flynn, 18 tháng tuổi. Cậu bé đang là sao nhí cute được yêu mến nhất ở Hollywood với vô số paparazzi bám theo mỗi khi bé ra ngoài cùng bố mẹ.

               Miranda và bé Flynn dạo phố New York vào tuần trước.

Trong các cuộc phỏng vấn, Miranda và Orlando đều dành hết lời yêu thương và khen ngợi về nhau. Thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret cũng luôn tỏ ra hạnh phúc khi xuất hiện trước công chúng. Cô từng thổ lộ rằng, mình đang tận hưởng một cuộc sống viên mãn khi có một tổ ấm bình yên, một cậu con trai kháu khỉnh và những công việc yêu thích.

Tuy nhiên, với Hollywood nói riêng và showbiz Mỹ nói chung, hôn nhân là thứ gì đó rất mỏng manh, dễ vỡ và luôn chứa đựng đầy sự bất ngờ. Khi cuộc hôn nhân lý tưởng của Tom Cruise và Katie Holmes đổ vỡ vào đầu tháng này cùng rất nhiều vợ chồng hạnh phúc khác tan nát gần đây như Heidi Klum - Seal, Katy Perry - Russell Brand..., nhiều người thực sự không còn tin vào những lời yêu thương có cánh và cử chỉ tình tứ mà các cặp sao dành cho nhau trước mắt công chúng.

Với Miranda Kerr, thực tế là trong thời gian vài tháng trở lại đây, người đẹp này quá bận rộn với công việc. Siêu mẫu 29 tuổi vừa chuyển từ công ty quản lý người mẫu ở Australia sang công ty IMG của Mỹ. Cô tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo, từ thời trang tới nước hoa. Tuần trước, Miranda vừa thực hiện xong bộ ảnh quảng cáo bộ sưu tập đồ lót mới của Victoria's Secret. Người đẹp cũng đang góp mặt trong nhiều dự án truyền hình ở New York.

No comments:

Post a Comment