Friday, July 13, 2012

Chữa hói đầu, Rooney trở thành đàn ông bất lực?


Tiền đạo Man Utd rõ thật khốn khổ với chứng bệnh rụng tóc sớm.

Dù mới ở tuổi 26, thế nhưng Rooney đã lâm vào tình cảnh “đất trống đồi núi trọc”. Thiếu tự tin với vầng trán nhẵn bóng, gã Shrek đành tìm đến những phương pháp tút tát lại quả đầu “phản chủ” của mình.

Tiền không phải vấn đề. Chân sút tuyển Anh từng không ngần ngại chi ra 30.000 bảng phục vụ cho việc cấy tóc. Song song với đó, Wazza cũng sử dụng kèm theo không ít loại thuốc đắt đỏ có công dụng ngăn ngừa quá trình rụng tóc. 

Chữa hói đầu, Rooney trở thành đàn ông bất lực?
Thế nhưng, rõ là lợi bất cập hại. Nhan sắc chưa được cải thiện là bao, thì Rooney nay lại đang đối mặt với nguy cơ tiềm ẩn vô cùng kinh khủng. Chẳng là trong danh sách dược phẩm tiền đạo Quỷ đỏ sử dụng để trị chứng rụng tóc, có một loại thuốc tên là Propecia.

Điều đáng nói, trong sản phẩm thuốc Propecia có chứa hoạt chất finasteride – thành phần ức chế hoạt động của hormon testosteron ở nam giới gây rối loạn ham muốn tình dục và rối loạn cực khoái. Trong trường hợp tệ hại hơn, nếu sử dụng thuốc trong thời gian dài còn có thể gây chứng bệnh liệt dương cho các quý ông.

Theo cảnh báo từ tiến sĩ Michael Irwig của trường ĐH Washington, có đến 20% người sử dụng thuốc Propecia đã rơi vào tình cảnh “bất lực”. Ngay cả Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm Mỹ (FDA) thời gian qua cũng phải liên tục thúc ép hãng dược phẩm Merck tăng cường khuyến cáo bệnh nhân về khả năng có tác dụng phụ ảnh hưởng đến hoạt động tình dục trong thuốc Propecia.

Chắc hẳn, đây sẽ là một thông tin rất đáng quan ngại đối với Wayne Rooney bởi theo tiết lộ từ nguồn thân gã Shrek, anh đã sử dụng loại sản phẩm này từ năm 2009.

No comments:

Post a Comment