Saturday, July 14, 2012

Hình ảnh gợi cảm của Kate Upton bị chê là thô tục

Không phải ai cũng bị chinh phục bởi những hình ảnh gợi cảm, khiêu khích của siêu mẫu 9X Kate Upton, khi mới đây cô bị một website chỉ trích vì cách tạo dáng thô tục.

Kate Upton, sinh năm 1992, hiện là một trong những người mẫu nội y “hot” nhất thế giới. Người đẹp tóc vàng sở hữu thân hình nảy nở và gương mặt pha chút trẻ thơ. Năm nay, Kate được chọn là gương mặt trang bìa của tạp chí áo tắm nổi tiếng thế giới Sport Illustrated.
 
Kate Upton gợi cảm trên bìa tạp chí GQ, số tháng 7/2012.
Kate Upton gợi cảm trên bìa tạp chí GQ, số tháng 7/2012.

Sự nghiệp của Kate ngày một rộng mở. Tuy nhiên, không phải ai cũng bị chinh phục bởi vẻ đẹp của siêu mẫu sinh năm 1992 này khi mới đây một website lên tiếng chỉ trích cách tạo dạng của Kate đặc biệt là trong một quảng cáo đồ ăn nhanh mà cô thực hiện từ năm ngoái. Những thành viên của website này cho rằng, cách tạo dáng của Kate quá phản cảm và quá khiêu khích.
Bất chấp những lời chỉ trích, Kate vẫn say mê với công việc của mình. Trong bộ ảnh mới đây, người đẹp tóc vàng tạo dáng với áo tắm hai mảnh và tái hiện hình ảnh của “quả bom sex” Pamela Anderson trong bộ phim truyền hình nổi tiếng thập niên 90 - Baywatch. Bên cạnh đó, Kate còn táo bạo dùng tay ôm lấy ngực khi nằm dài trên bãi cỏ và nhìn thẳng vào ống kính. Bộ ảnh này được Kate cộng tác với nhiếp ảnh gia Terry Richardson, một nhiếp ảnh gia thân thuộc của cô.
Những hình ảnh của Kate trong một quảng cáo đồ ăn nhanh bị chê là thô tục.

Những hình ảnh của Kate trong một quảng cáo đồ ăn nhanh bị chê là thô tục.
Những hình ảnh của Kate trong một quảng cáo đồ ăn nhanh bị chê là "thô tục".
 
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kate tiết lộ rằng, thời thơ ấu của cô gắn liền với những bộ trang phục gợi cảm và phóng khoáng. “Tôi sinh ra và lớn lên tại Florida thế nên phần lớn thời gian, tôi quen với ủng, quần jeans và đồ tắm”, cô gái trẻ giải thích. Người đẹp tóc vàng hiện có hơn 400 nghìn người kết bạn trên trang Twitter, phần lớn trong số đố là nam giới. Cô nói: “Tôi hiểu tại sao nam giới lại thích kết bạn với tôi như thế. Nó giống như một công việc. Bạn phải tìm ra thế mạnh của mình và tận dụng chúng”.
Cô người mẫu 20 tuổi khẳng định, cô bắt đầu thoát khỏi sự nhút nhát sau buổi chụp hình với áo tắm ở Santa Monice, Los Angeles. “Chúng tôi chụp hình áo tắm nhưng lại cưỡi ngựa và tôi chỉ mặc áo tắm một mảnh. Bất ngờ, chiếc áo tắm tụt xuống. Tôi phải vừa phải dùng tay che lấy mình, vừa bật cười và sau đó là đỏ rần mặt. Nhiều người chứng kiến chuyện đó, thật xấu hổ. Tôi không bao giờ nghĩ rằng, sự cố đó có thể xảy ra với áo tắm một mảnh”, Kate kể lại một kinh nghiệm đáng nhớ trong sự nghiệp.
 
Những hình ảnh của Kate trong một quảng cáo đồ ăn nhanh bị chê là thô tục.

Những hình ảnh của Kate trong một quảng cáo đồ ăn nhanh bị chê là thô tục.

Những hình ảnh của Kate trong một quảng cáo đồ ăn nhanh bị chê là thô tục.
Người đẹp tóc vàng sinh năm 1992 sở hữu những đường cong rực lửa và nữ tính. Cô hiểu đó là "vũ khí" và thế mạnh của bản thân.

No comments:

Post a Comment