Saturday, July 14, 2012

Mr Đàm - Người thích 'quăng bom' nhất showbiz Việt?

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng thì hẳn ai cũng sẽ phải thừa nhận anh là một nghệ sĩ không hề “ngán” búa rìu dư luận. Với Đàm Vĩnh Hưng, ai khen anh thì anh cảm ơn, còn ai chê anh thì anh cũng… mặc kệ.

Những phát ngôn “sốc óc”

Chính vì thế, anh cũng không ngại những câu nói mà người nghe sẽ phải “sốc”, còn không thì cũng giật mình, há hốc miệng vì ngạc nhiên! Chính Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận: “Tôi thích gây sốc khiến người khác phải ngoái lại nhìn”.
Tuyên bố sinh con, thuê người sinh con cho mình của Mr Đàm từng khiến khán giả được phen… háo hức chờ đợi để xem mặt con của Đàm Vĩnh Hưng như thế nào. Tất nhiên Mr Đàm chỉ tuyên bố rồi… bỏ đấy cho mọi người sốc thôi. Tính cách của anh là thế, cũng chẳng cần giải thích lại về những điều mình nói cho dù người ta gán cho anh là thích “nổ”.


Rồi hàng loạt các phát ngôn đầy tự tin khác của Mr Đàm đều khiến khán giả phải “há hốc mồm” ra mà nghe rồi… bỏ qua vì chưa thể xác nhận được tính chân thực của nó như: “Tôi muốn mình trở thành tấm gương cho tất cả thanh niên Việt Nam chưa ngoan noi và sống theo những gì tôi đã làm. Tôi muốn sự nghiệp của mình bằng cả Elvis Presley, Whitney Houston, Madonna… cộng lại". “Tôi muốn làm mặt trời chứ chẳng chịu làm ngôi sao, vì mặt trời chỉ có một còn sao thì vô kể”. “Tôi muốn trở thành huyền thoại của âm nhạc Việt Nam, tên tuổi lúc nào cũng được mọi người nhắc đến”. “Đám cưới của Hưng sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển được đốt đuốc và dải đầy hoa trắng”. “ Biết đâu một ngày nào đó Hưng đưa giấy kết hôn với một người đàn ông”...

Về phía Đàm Vĩnh Hưng, anh cũng nói đó rồi… bỏ đó, mặc kệ cho mọi người tha hồ mà đồn đoán, tha hồ mà dò xét, thậm chí là lên án mình. Mr Đàm luôn biết cách chơi trò “bịt mắt bắt dê” như thế với dư luận và hình như anh vẫn luôn là người thắng cuộc vì người ta luôn nghi ngờ những điều anh nói nhưng lại vẫn cứ tò mò, chờ đợi và lắng nghe những điều anh nói.

Không ngán… cãi nhau

Không ngại đụng chạm, không cần giữ ý, cũng không nể mặt ai, cần là.. “phang” thẳng cũng là một điểm đặc biệt ở Đàm Vĩnh Hưng. Mới đây, khán giả vừa được chứng kiến màn “khẩu chiến” giữa một bên là Mr Đàm và bên kia là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhạc sĩ Quốc Trung trong giải Video âm nhạc Việt trên kênh MTV khi sản phẩm âm nhạc của anh bị hai đồng nghiệp này chê dở. Mr Đàm thằng thừng đáp trả nhạc sĩ Quốc Trung: “Anh ấy nói không thích thẩm mỹ âm nhạc của tôi ư? Nói luôn nhé, tôi chẳng thích cái thẩm mỹ âm nhạc của anh ấy chút nào đâu”.


Có lẽ cả ở Việt Nam và trên thế giới, hiếm có nghệ sĩ nào “dám” tuyên bố thẳng thừng là sẽ “đóng cửa” với báo chí. Các nghệ sĩ khác nếu mệt mỏi, nếu không muốn xuất hiện trên báo thì cũng chỉ chọn cách im lặng mà rút lui, mà “ở ẩn” thôi chứ không mấy ai làm như Đàm Vĩnh Hưng, đã tuyên bố “đóng cửa” mà còn tuyên bố cả ngày “mở cửa” quay trở lại. Và Mr Đàm vẫn thừa tự tin rằng ngày trở lại anh sẽ không bị “quay lưng” ghẻ lạnh mà vẫn được chú ý đặc biệt.

No comments:

Post a Comment