Saturday, July 21, 2012

Ngọc Trinh khởi kiện hai trang đưa tin bị tố giật chồng

Trước những thông tin này, chúng tôi đã liên lạc với người quản lý, ông bầu luôn sát cánh mọi nơi bên Ngọc Trinh – Vũ Khắc Tiệp, anh quá phẫn nộ với những thông tin được một số trang mạng đăng tải.

“Tối qua, tôi đang đi có việc thì thấy Ngọc Trinh gọi điện cho tôi, Trinh nói: Anh ơi, anh vào mạng xem đi, người ta viết về em kinh khủng lắm, hoàn toàn sai sự thật.

Tôi vội vàng về nhà, vào mạng đọc, tôi thấy phẫn nộ vô cùng với cách đưa tin của hai trang mạng, tại sao họ lại vào trang cá nhân của một người không rõ tung tích, với cái nick name nặc danh có dụng ý chơi xấu Ngọc Trinh. Với những thông tin nhạy cảm như vậy, họ cũng không hề kiểm chứng.”


Trên một trang mạng cá nhân bất ngờ đăng tải khá nhiều những thông tin đời tư của Ngọc Trinh và được hai trang tin lấy nguyên vẹn coi như nguồn tin đã được thẩm định.

Cảm thấy Ngọc Trinh bị bôi xấu danh dự, bị tổn hại tinh thần rất lớn nên người quản lý của cô đã làm việc với luật sư để được tư vấn về các thủ tục pháp lý. Sau đó, Vũ Khắc Tiệp sẽ chính thức khởi kiện hai trang tin đăng tải những thông tin bôi xấu hình ảnh Ngọc Trinh.

Anh Tiệp cho biết: “Từ trước đến nay, báo chí đưa rất nhiều thông tin không tốt về tôi và Ngọc Trinh nhưng chúng tôi đã bỏ qua. Còn lần này, hai trang tin đã đưa những thông tin quá đáng, xúc phạm, hạ nhục danh dự của Ngọc Trinh.

Vì vậy, tôi và Ngọc Trinh đã thống nhất sẽ kiện hai trang điện tử này đến cùng vì những bài viết thiếu khách quan, không có nguồn gốc thông tin rõ ràng, đặc biệt là thông tin viết về Ngọc Trinh nhưng lại không có ý kiến xác minh của Ngọc Trinh trong những thông tin này.”

Tại sao họ lại dễ dàng vào facebook của ai đó để lấy tin rồi không cần kiểm chứng xem thực hư những thông tin đấy như thế nào. Trong khi đó, trang tin cá nhân lại của một người nặc danh, không có nguồn gốc rõ ràng.

Tôi không hiểu những nguồn tin vô căn cứ như vậy mà người ta cũng dễ dàng lấy, không kiểm chứng và nghiễm nhiên đưa lên báo và không có một lời xác nhận của Ngọc Trinh hay người quản lý của Ngọc Trinh là tôi.”

Ngọc Trinh là người nổi tiếng, luôn được dư luận săn đón nên bất kể thông tin nào về cô cũng đều được độc giả gần xa trong nước và ngoài nước quan tâm đặc biệt. Nhất là với những nội dung nhạy cảm lại càng khiến dư luận tò mò, tìm hiểu thực hư.


Bức xúc về những trang mạng đăng thông tin sai sự thật về Ngọc Trinh, người quản lý và Ngọc Trinh sẽ khởi kiện hai trang mạng để đòi lại danh dự cho Ngọc Trinh.

Bản thân người quản lý của Ngọc Trinh cũng cho biết anh nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ khắp nơi thắc mắc về những thông tin được đăng trên báo.

“Thực sự, từ hôm qua tới giờ, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ bạn bè, người thân cả trong nước và ngoài nước hỏi thăm vì sao lại có trang tin đưa những thông tin về Ngọc Trinh như vậy. Tôi và Ngọc Trinh vô cùng bức xúc và phẫn nộ với cách làm như thế này.

Ngọc Trinh là người nổi tiếng, những thông tin nhạy cảm, không đúng sự thật có tính chất bôi nhọ danh dự của cô ấy làm tổn thương tinh thần Ngọc Trinh, ảnh hưởng lớn đến uy tín của công ty tôi và tôi lại là người quản lý trực tiếp của Ngọc Trinh.”

Hiện tại, người quản lý của Ngọc Trinh đang tìm một luật sư tốt nhất tư vấn và giúp anh chuẩn bị các thủ tục pháp lý cần thiết để khởi kiện hai trang tin đăng tải những nội dung sai sự thật vi phạm quyền nhân thân công dân mà chưa thẩm định.

Được biết, hai trang này thường xuyên dẫn nguồn từ các mạng xã hội và coi đó là nguồn tin chính thống về nhiều cá nhân trong làng giải trí.

No comments:

Post a Comment