Saturday, July 21, 2012

Hồng Quế xin lỗi người bị đánh

Theo một người bạn của chị Tạ Hoàng Tâm (trú tại Hàng Khay, Hà Nội), nạn nhân trong vụ ẩu đả tại Du thuyền Taboo Hồ Tây với nhóm ca sĩ Quế Vân và Hồng Quế cho biết, sự việc được Công an phường Thụy Khuê (quận Tây Hồ, Hà Nội) thụ lý. CA đã gọi hai bên lên làm việc. Tại buổi hòa giải, người mẫu Hồng Quế cũng đã có lời xin lỗi đến chị Tâm.

“Có thể vì sự việc đã được giải quyết êm đẹp nên đến nay Công an Thụy Khuê cũng không thấy có kết luận cuối cùng về vụ ẩu đả hội đồng”, bạn của chị Tạ Hoàng Tâm nói.

Tuy nhiên, hiện tại chị Tâm đang ở nước ngoài và chưa biết việc Hồng Quế xin lỗi.

                                                              Người mẫu Hồng Quế

Trước đó, khi mọi việc đã lắng xuống, suy nghĩ về những chuyện đã qua, Hồng Quế đã bình tĩnh hơn, dám nhìn thẳng vào sự thật trong một bài phỏng vấn mới nhất với báo chí.

Cô nói: “Scandal vừa rồi xuất phát từ mối quan hệ xã hội và nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh cũng như công việc của tôi. Từ lúc đó đến bây giờ, tôi chưa chính thức nói một lời xin lỗi tới khán giả. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới những người đã yêu mến và ủng hộ tôi.

Bây giờ, tôi muốn làm lại từ đầu. Tôi sẽ như một tờ giấy trắng và mỗi ngày viết lên một trang sạch sẽ. Đây vẫn là một thử thách lớn với tôi và nó là cả hành trình dài với nhiều gian nan. Tôi không thể ép mọi người thay đổi suy nghĩ của họ chỉ trong vòng 1 tháng, 2 tháng, nhưng nửa năm, một năm sau, chắc chắn họ sẽ nhìn lại và thấy rằng tôi đang hướng đến một hình ảnh sạch sẽ”.

No comments:

Post a Comment