Tuesday, July 31, 2012

Top 10 ngôi sao vẫn "hừng hực lửa" sexy ở tuổi ngoại tứ tuần


Cùng ngắm top 10 mỹ nhân có thân hình đáng mơ ước ở độ tuổi trung niên nhé!

Bước vào tuổi trung niên nhưng Jada Pinkett Smith vẫn rất quyến rũ với bikini 2 mảnh. Làn da nâu khỏe khoắn, cơ thể săn chắc khiến cô càng trở nên quyến rũ, gợi cảm, nóng bỏng trong độ tuổi 40.
Dù ở ngưỡng tuổi 43 nhưng nữ ca sĩ 'On the Floor' - Jennifer Lopez vẫn sở hữu thân hình khỏe khoắn, bốc lửa, làn da căng mịn mà nhiều cô gái trẻ phải ghen tị.


Siêu mẫu 48 tuổi Elle Macpherson vẫn tự tin trong bộ hai mảnh khiến bao người phải ước mơ và khao khát.
Nữ diễn viên 44 tuổi nổi tiếng Julia Roberts vẫn khoe được thân hình khá chuẩn với 3 vòng đầy đặn trong bộ bikini 2 mảnh màu đen từ hồi tháng 4 ở Hawaii.
Ngắm thân hình săn chắc, nuột nà, quyến rũ này của cựu Bond Girl Denise Richards ai nghĩ được rằng cô đã có 3 con và 41 tuổi?
Nữ diễn viên "Die Another Day" 45 tuổi - Halle Berry vẫn sở hữu làn da săn, những đường cong và vóc dáng tuyệt vời.
Diễn viên Carmen Electra, hiện đang là giám khảo của cuộc thi Britain’s Got Talent đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng thân hình cô vẫn rất nóng bỏng với 3 vòng đẫy đà.
Nữ diễn viên 48 tuổi Courtney Cox cũng không kém phần gợi cảm trong bộ bikini 2 mảnh, khoe được thân hình trắng nõn nà và những số đo hoàn hảo.
Nữ diễn viên Demi Moore đã bước sang tuổi 49 nhưng cô vẫn tự tin với đường cong và những số đo cơ thể của mình.
Người cuối cùng lọt vào danh sách top 10 đó chính là nữ diễn viên 42 tuổi Gwen Stefani. Dù đã có 2 con nhưng thân hình của cô vẫn rất thon gọn, đầy gợi cảm.

No comments:

Post a Comment