Thursday, July 19, 2012

Lâm Thanh Hà ly dị vì chồng có con riêng?

Việc mỹ nhân một thời của màn ảnh Hong Kong bất ngờ trở về sau thời gian rút lui khỏi làng giải trí làm rộ lên thông tin, Lâm Thanh Hà và ông chồng đại gia đã ly dị.

Tháng trước, Lâm Thành Hà - một trong tứ đại mỹ nhân của màn ảnh Hong Kong bất ngờ xuất hiện tại Đài Loan và tham gia một sự kiện đây. Đã khá lâu rồi, Thanh Hà không còn bận tâm tới các hoạt động của làng giải trí, đặc biệt là sau khi cô lên xe hoa với doanh nhân giàu có Michael Ying.
 
Lâm Thanh Hà bất ngờ trở về Đài Loan tham dự một sự kiện, hồi tháng 6/2012.
Lâm Thanh Hà bất ngờ trở về Đài Loan tham dự một sự kiện, hồi tháng 6.2012.

Sự xuất hiện trở lại của Lâm Thanh Hà cùng những lời hứa hẹn bóng gió về sự trở lại của người đẹp một thời khiến báo giới rất tò mò. Cách đây không lâu có thông tin cho rằng, Lâm Thanh Hà và chồng đã chia tay từ năm 2010 nhưng không công bố rộng rãi vì sợ báo giới “nhòm ngó”. Đặc biệt gần đây, có nguồn tin khẳng định, chồng của Lâm Thanh Hà có con ngoài giá thú, và đó là lý do khiến nữ diễn viên này quyết định ly dị.
Nguồn tin này cho biết, Lâm Thanh Hà đã quyết định chia tay với doanh nhân giàu có này sau khi phát hiện ông ta có con riêng với một phụ nữ đang sống tại Thượng Hải. Một nhà văn của Trung Quốc mang tên Wang Tingting còn khẳng định rằng, ông quen một người là hàng xóm của Lâm Thanh Hà tại Mỹ và biết tường tận mọi chuyện về gia đình mỹ nhân này. Người này đã tiết lộ với nhà văn Wang mọi thông tin và khẳng định, Lâm Thanh Hà và chồng đã chia tay từ hai năm trước.

Lâm Thanh Hà và chồng có với nhau hai cô con gái.
Lâm Thanh Hà và chồng có với nhau hai cô con gái.

Còn nhớ từ trước đó, báo giới đã nhiều lần nhắc đến những bất ổn trong gia đình của Lâm Thanh Hà. Một người bạn của nữ diễn viên này kể lại rằng, từ năm 2006, gia đình của doanh nhân Michael đã tỏ ý không hài lòng với cô con dâu xuất phát là diễn viên điện ảnh vì không thể sinh cho gia đình họ một cậu con trai để nối dõi. Trước thông tin này, vợ chồng Lâm Thanh Hà luôn tìm cách né tránh.
Sau những năm chung sống, Lâm Thanh Hà sinh được cho gia đình nhà Michael hai cô con gái. Bản thân chồng của người đẹp cũng không hài lòng với vợ. Xuất hiện tại Đài Loan hồi tháng trước khi tham dự một sự kiện, mỹ nhân một thời của màn ảnh xứ hương cảng chỉ mỉm cười trước tin đồn trên.
Không lâu sau khi tin đồn về hôn nhân của Lâm Thanh Hà đang trên bờ vực tan vỡ, một nguồn tin bất ngờ tung tin, doanh nhân Michael vừa mua một ngôi biệt thự hạng sang để làm quà cho vợ nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới của cặp đôi này vào năm 2014. Cho tới nay, cuộc sống và sự thật về cuộc hôn nhân của Lâm Thanh Hà vẫn là một bí ẩn với người hâm mộ.

Lâm Thanh Hà chỉ im lặng và mỉm cười trước thông tin vợ chồng cô đã ly dị từ hai năm trước.
Lâm Thanh Hà chỉ im lặng và mỉm cười trước thông tin vợ chồng cô đã ly dị từ hai năm trước.

No comments:

Post a Comment