Monday, July 16, 2012

HH Diễm Hương sẽ kết hôn hai nơi, cả Mỹ và Việt Nam

Hoa Hậu thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương sẽ lên xe hoa vào tháng 9/2012 này và đám cưới đã lên kế hoạch rất kỹ lưỡng.
Theo nguồn tin riêng, người đẹp đăng quang của cuộc thi Hoa Hậu thế giới Người Việt Lưu Thị Diễm Hương sẽ lên xe hoa vào tháng 9 tới đây. Vào đám cưới của cô sẽ được diễn ra tại hai nơi, một ở Mỹ và một ở Việt Nam. Kế hoạch đám cưới của Diễm Hương đã được chủ nhân ấp ủ khá lâu và người đẹp mong muốn mọi điều được diễn ra hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Cũng theo nguồn tin thân mật của người đẹp Diễm Hương, phu quân của Diễm Hương hơn cô 16 tuổi và hiện đang là doanh nhân, công tác tại Mỹ. Ban đầu, Diễm Hương rất kỳ vọng trong việc được lựa chọn tham dự cuộc thi Miss World được tổ chức tại Trung Quốc trong tháng 7 này và trở về sẽ làm đám cưới nhưng cuối cùng, người được chọn là Hoàng My, chính vì vậy, cô không còn mặn mà với cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào cả bởi hầu hết các cuộc thi yêu cầu thí sinh chưa lập gia đình. Vì vậy, chuyên tâm vào kế hoạch làm vợ, làm mẹ.


Cách đây vài ngày, Diễm Hương đã đến khách sạn R, tại thành phố Hồ Chí Minh đặt vấn đề thuê khách sạn để tổ chức tiệc cưới nhưng một vài thông tin đã bị lộ ra, vì vậy, có thể người đẹp sẽ cân nhắc một địa điểm khác để đảm bảo vấn đề riêng tư và thiêng liêng trong ngày trọng đại, vì cô vốn không muốn bị soi mói quá vấn đề kết hôn.

Cuối tháng 6/2012, Diễm Hương có tham gia một sự kiện liên quan đến tổ chức cưới hỏi, tại đây, người đẹp bày tỏ sự quan tâm hơn thường nhật, điều này đã khiến nhiều người có mặt trong sự kiện chú ý đến cô bởi Diễm Hương xem xét rất tỉ mẩn những đồ trang trí cho lễ cưới như hoa, áo cưới, nến hay quà cho khách dự đám cưới...


Năm 2010, cùng với Kiều Khanh, Diễm Hương là gương mặt được báo giới và chuyên môn đánh giá rất cao cho ngôi vị Hoa Hậu, trước đêm Chung kết, Kiều Khanh được đánh giá nhỉnh hơn cô về mặt nhan sắc khi để mặt mộc nhưng đêm Chung kết sếp hạng diễn ra, Diễm Hương tỏa sáng và giành được ngôi vị cao nhất, thuyết phục được hầu hết những chuyên gia sắc đẹp và báo giới.


Trong chuyến đi đến hòn đảo thiên đường Maldives vừa qua, Diễm Hương vô cùng
hạnh phúc cùng với gia đình khi nghỉ dưỡng tại đây và cô cũng bị "nghi" rằng đến
đây để chụp ảnh cưới.

Từ khi đăng quang, Diễm Hương chuyên tâm với các công tác thiện nguyện và không để chuyện tình cảm hay scandal làm ảnh hưởng đến danh hiệu. Diễm Hương khá kín tiếng với chuyện tình cảm và ít khi bày tỏ chuyện riêng tư, vì vậy, đám cưới lần này của cô khiến nhiều người ngoài giới nghệ bất ngờ nhưng đối với những người bạn thiết thân của Hoa hậu, họ đều biết về kế hoạch đám cưới này của cô sẽ diễn ra vào tháng 9.

No comments:

Post a Comment