Friday, July 20, 2012

'The Cannoys' hé lộ cảnh giường chiếu của Lilo

Trong bộ phim mới nhất này, Lilo đã đồng ý nude hoàn toàn.

Dù The Cannoys mới bắt đầu bấm máy, nhưng đạo diễn Paul Schrader đã quá "háo hức" với những cảnh quay trong phim và tiết lộ trên facebook. Một trong số đó là cảnh quay "người lớn" của diễn viên chính Lindsay Lohan và James Deen. Phía đoàn làm phim cũng nói rằng, trong phim mới Lilo đã đồng ý cho một cảnh quay khỏa thân hoàn toàn.
Cảnh giường chiếu của Lilo được đạo diễn Paul tiết lộ. The Cannoys do Paul Schrader làm đạo diễn, Bret Easton Ellis, tác giả của cuốn tiểu thuyết American Psycho viết kịch bản. The Cannoys được dựa trên tư liệu về các vấn đề liên quan đến sự tranh giành quyền lực, tình yêu ở Hollywood. Trong phim, Lindsay Lohan vào vai nhân vật Tara đóng cùng diễn viên chính James Deen. James Deen là một trong những sao chuyên đóng phim "người nhớn" nổi tiếng, số lượng những bộ phim "mát mẻ" có sự xuất hiện của anh ấy rất nhiều. Và tất nhiên, The Cannoys là bộ phim điện ảnh "chính thống" đầu tiền của anh ấy.

Nói về hai diễn viên chính này, biên kịch Bret Eastn tỏ ra rất hài lòng: "Tôi quá vui mừng khi biết họ (James và LiLo) đóng vai chính. Tôi không mơ đến dàn diễn viên nào tốt hơn nữa".
Các diễn viên ngồi đọc lại kịch bản. Khi nói về bộ phim mới của mình, James Deen cũng viết lên blog cá nhân những lời nói mang đầy tính chất kích thích: "Thú vui của tôi hàng ngày là được ngồi cùng với Lilo và đạo diễn Paul để... bàn về các cảnh quay nóng bỏng chúng tôi sẽ thực hiện trong phim".

Nói về việc giao vai diễn Tara cho Lilo, đạo diễn Paul Schrader cho biết người đầu tiên chú ấy chọn là người mẫu Monica Gambeee. Tuy nhiên khi biết mình sẽ có cảnh nóng diễn thử cùng bạn diễn James Deen, Monica đã chần chừ và không đến. Vì vậy, vai diễn đã được giao cho Lilo, cho dù ban đầu chị ấy đến muộn trong buổi casting.
Hai diễn viên chính trong phim, Lilo và James Deen. Khi Lilo và James nhận lời đóng The Cannoys, dư luận đã ồn ào với thông tin hai anh chị này hẹn hò và qua đêm cùng nhau. Tuy nhiên anh James đã lên tiếng phủ nhận và nói rằng nếu như điều đó thực sự xảy ra thì anh ấy sẽ là người đi... thông báo đầu tiên.

No comments:

Post a Comment