Thursday, July 12, 2012

Nhà thiết kế nổi tiếng Vera Wang bất ngờ tuyên bố ly hôn

Sau 23 năm chung sống, cuộc hôn nhân của nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Vera Wang đã chính thức đổ vỡ. Nhiều người phỏng đoán phải chăng bộ sưu tập váy cưới đen của bà chính là "điềm báo"?

Hôm qua (11/7), trong văn bản gửi đến tạp chí Women’s Wear Daily, chủ tịch công ty Vera - Mario Grauso xác nhận: “Vera Wang và Aurthur Becker đã đồng ý chia tay trong êm đẹp. Họ vẫn giữ vai trò là những người cha, người mẹ có trách nhiệm với 2 cô con gái". Tuy nhiên, Mario không tiết lộ lí do chia tay.

Cách đây 2 tuần, cặp đôi này mới tổ chức lễ kỉ niệm 23 năm ngày cưới, do đó, quyết định ly hôn một cách chóng vánh của họ thực sự là một cú sốc lớn với người hâm mộ. Hơn nữa, với một người làm công việc thiết kế váy cưới như Vera Wang, ly hôn chính là điều tối kỵ. Có một điều kỳ lạ là trên thực tế, rất nhiều ngôi sao từng mặc váy cưới của bà đều phải kết thúc giấc mộng hôn nhân bằng một tờ giấy ly dị, trong đó có Kim Kardashian, Mariah Carey, Jessica Simpson, Jennifer Lopez, và Heidi Klum…
Vera Wang chính thức ly hôn sau 23 năm chung sống.

Những người bạn thân thiết của cặp đôi này tin rằng, đây là kết quả của sự bất đồng trong nhiều năm giữa Vera Wang và Aurthur Becker - cựu chủ tịch tập đoàn máy tính NaviSite. "Họ đấu khẩu với nhau mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong bữa ăn. Họ cũng không ngại trách móc nhau trước mặt người khác. Có lần Becker còn nói đùa một cách cay đắng rằng nên gọi ông là 'ông Vera Wang'", nguồn tin giấu tên cho biết.

Thông tin trên Newyork Post cho hay: "Họ thật sự sống không hòa thuận, tất cả các nhân viên đều biết, nhưng không ai được phép tiết lộ ra ngoài".Trước lo ngại hôn nhân đổ vỡ sẽ ảnh hưởng không tốt đến công việc kinh doanh của thương hiệu thời trang Vera Wang, một nguồn tin khẳng định: "Vera, Arthur và Mario Grauso sẽ vẫn là những người bạn tốt. Vera, Mario sẽ vẫn tiếp tục nắm vai trò vận hành công ty Wang, trong khi đó Arthur sẽ vẫn là một cố vấn tận tụy đối với các chiến lược phát triển kinh doanh".

Vera Wang vốn là người phụ nữ không mặn mà gì với cuộc sống hôn nhân. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí New York vào năm 2006, bà từng chia sẻ: “Tôi đã định trở thành một nữ tu sĩ trong thế giới thời trang suốt phần đời còn lại”. Sau khi được bạn bè khuyên nhủ nên lấy chồng và bắt đầu cuộc sống gia đình, năm 1989 (khi đã 40 tuổi), Vera Wang làm đám cưới với Aurthur Becker. Họ nhận nuôi hai cô con gái, Cecilia (sinh năm 1990) và Josephine (sinh năm 1993).

Trong những ngày tháng còn mặn nồng, có lúc Vera Wang cũng đã từng ngất ngây trong hạnh phúc: "Có những khi tôi thấy buồn với quyết định lấy chồng của mình, nhưng cũng có những ngày tôi thấy hoàn toàn mãn nguyện".
Kim Kardashian.
Mariah Carey lộng lẫy với váy cưới Vera Wang.
Jessica Simpson.

No comments:

Post a Comment