Tuesday, July 17, 2012

Những vụ ly hôn “thần tốc” của Hollywood

Có những cuộc hôn nhân của “sao” được giải quyết nhanh chóng đến mức giới truyền thông còn chưa kịp “xơ múi” được bao nhiêu…

Công chúng vẫn chưa hẳn quen với việc phải từ bỏ tên ghép “TomKat” khi nhắc đến Tom Cruise và Katie Holmes. Nhưng chỉ chưa đến 2 tuần sau khi bất ngờ Katie đệ đơn ly hôn lên tòa án New York, các thủ tục đã được giải quyết nhanh chóng, bí mật và êm đẹp. Mặc dù những điều kiện trong vụ ly hôn không được tiết lộ, nhưng luật sư của Katie đã dành lời cảm ơn đến luật sư của Cruise “nhờ sự chuyên nghiệp và chăm chỉ của họ mà đã có được sự giải quyết nhanh chóng này”.
Từ những cuộc ly hôn của Britney Spears và Jason Alexander, Sandra Bullock và Jesse James… hãy cùng điểm lại những ngôi sao đã giải quyết chuyện ly hôn của mình thật đơn giản, gọn gàng chỉ trong thời gian ngắn.
Brad Pitt và Jennifer Aniston
Từng được xem là một cặp đôi thành công của Hollywood, nhưng Brad Pitt và Jennifer Aniston đã kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm của họ vào năm 2005. Aniston đã đệ đơn ly hôn vào tháng Ba năm đó, và các giấy tờ đã được ký, đóng dấu và giải quyết vào tháng Mười. Brad cũng nhanh chóng chung sống với Angelina Jolie ngay sau đó, đến nay đã được 7 năm.
Jennifer Lopez và Cris Judd
Chỉ chưa đến một năm sau khi kết hôn, Jennifer Lopez đã đệ đơn ly hôn đến người chồng là nam diễn viên chẳng mấy nổi tiếng Cris Judd vào tháng Bảy năm 2002. Vào tháng Một năm sau, tất cả thủ tục được hoàn thành và Judd được nhận 15 triệu USD từ vụ ly hôn này. Ít tháng sau đó, Lopez chấp nhận chiếc nhẫn cầu hôn 6,1 carat kim cương hồng từ nam diễn viên Ben Affleck.
Scarlet Johansson và Ryan Reynolds
Công chúng thật sự đang mong chờ xem những đứa trẻ của Scarlet Johansson và Ryan Reynolds sẽ giống bố hay mẹ. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ giữa họ lại bất ngờ kết thúc vào năm 2010, sau 2 năm kết hôn. Ryan đã đệ đơn ly hôn lên tòa án vào T12/2010 và cuộc chia đôi này nhanh chóng được giải quyết vào T7/2011.
Marc Anthony và Dayanara Torres
Nam diễn viên Marc Anthony đã kết hôn với Hoa hậu Hoàn vũ Dayanara Torres ở Las Vegas vào năm 2000. Cặp đôi này chia tay nhau vào năm 2002 và hòa giải, tái hợp vào tháng 12 cùng năm. Nhưng cuối cùng, hai người cũng không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân khi quyết định kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp vào tháng 1 năm 2004. Torres đã đệ đơn ly hôn, và sự tự do của hai người đã được pháp luật hóa vào tháng 6 cùng năm. Chỉ chưa đến một tuần sau khi các giấy tờ được giải quyết xong xuôi, Anthony đã kết hôn với vị giám khảo American Idol, Jennifer Lopez. Đến nay, họ cũng không còn chung đôi.
Sandra Bullock và Jesse James
Năm 2010, Sandra Bullock giành một giải Oscar cho vai diễn trong bộ phim “The Blind Side”. Nhưng người chồng trong lời cảm ơn của cô khi lên nhận giải, Jesse James đã có một vài cuộc tình vụng trộm khác mà cô không hay. Bullock đã đệ đơn ly hôn James vào T4/2010 và thủ tục được giải quyết nhanh chóng vào tháng 6. Bullock đã lên kế hoạch nhận nuôi một cậu con trai, điều mà cô đã định thực hiện với James, người đã se duyên cùng cô vào năm 2005.
Britney Spears và Jason Alexander
Britney Spears và Jason Alexander là những người bạn thân từ thưở nhỏ. Họ quyết định kết hôn vào T1/2004 trong một lễ cưới diễn ra chóng vánh ở Las Vegas. Nhưng chỉ 55 giờ sau, cuộc hôn nhân nhanh chóng được hủy bỏ. Britney nói rằng cuộc hôn nhân này chỉ là “một trò đùa đi quá xa”.
Amy Winehouse và Blake Fielder-Civil
Mặc dù Fielder-Civil là cái tên được xăm ở ngực của Amy Winehouse, chồng của nữ ca sỹ quá cố vẫn đệ đơn ly hôn lên tòa án vào T2/2009 khi anh được tại ngoại từ nhà tù, sau khi bị bắt vì nghi ngờ liên quan đến vụ tấn công một ông chủ quán bar. Vào tháng 7 cùng năm, vụ ly hôn đã được giải quyết xong hoàn toàn. Và đến khi Amy đột ngột qua đời vào T7/2011, tình trạng kết hôn của cô được coi là độc thân.
Pamela Anderson và Kid Rock
Chỉ sau 4 tháng kết hôn, “Quả bom sex” Pamela Anderson đã gửi đơn ly dị lên Tòa án cấp cao Los Angeles. Pamela đệ đơn vào ngày 21/11/2006 thì 5 ngày sau đó, Kid cũng gửi đơn lên tòa án. Chỉ ba tháng sau, cuộc hôn nhân của “cặp đũa lệch” này đã chính thức kết thúc. Nhiều ngày sau đó, Anderson nói về cuộc hôn nhân này: “theo nhiều cách, chúng tôi không thuộc về nhau”.
Madonna và Guy Ritche
Nhận định của công chúng rằng cuộc hôn nhân của Madonna và Guy Ritche sẽ tồn tại đến mãi mãi chỉ kéo dài được 8 năm. Madonna và Guy Richie đã kết thúc 8 năm chung sống vào năm 2008, chỉ trong vụ ly hôn kéo dài đúng 6 tuần và 1 ngày. Nhưng những điều khoản trong vụ ly hôn của họ không được tiết lộ, chỉ trừ vấn đề tài chính – Madonna phải trả cho Ritchie số tiền 75 triệu USD để “mua” sự tự do của mình.
Elizabeth Hurley và Arun Nayar
Nữ diễn viên nổi tiếng Elizabeth Hurley đã đệ đơn ly hôn người chồng doanh nhân Arun Nayar vào năm 2011, kết thúc cuộc hôn nhân 4 năm. Các thủ tục được giải quyết nhanh gọn, êm đẹp chỉ chưa đến 6 tuần sau đó. Sau khi những bức ảnh tiết lộ hình ảnh Hurley hôn cầu thủ cricket Shane Warne trong một khách sạn ở Luân Đôn, Hurley và chồng của mình đã nhanh chóng để công chúng biết họ đã ly thân được một thời gian. Hurley từng chia sẻ trên Twitter: “Không phải là một ngày tốt cho lắm. Về mặt thông tin, chồng tôi Arun và tôi đã ly thân từ ít tháng trước. Những người thân trong gia đình và bạn bè của chúng tôi đã được biết về chuyện này.”

No comments:

Post a Comment