Friday, July 13, 2012

Katie Holmes không nhận được đồng nào từ Tom Cruise

Không mất một xu nào từ khối tài sản hàng trăm triệu đô cho vợ cũ, nhưng nam diễn viên chi rất nhiều cho hạng mục 'chu cấp nuôi con' trong thỏa thuận ly hôn với Katie Holmes.

Tom và Katie nhanh chóng giải quyết ly hôn chỉ trong khoảng 10 ngày. Nguồn tin trên TMZ cho biết, sở dĩ cả hai nhanh chóng đạt được thỏa thuận mà không vướng mắc chuyện phân chia tài sản vì họ đã ký một hợp đồng tiền hôn nhân vào năm 2006, theo đó, nữ diễn viên không nhận được gì từ chồng nếu chia tay. 

Tom Cruise và katie Holmes giải quyết nhanh chóng chuyện tiền bạc. Ảnh: TMZ. 

Mặc dù thỏa thuận ly hôn vẫn nằm trong bí mật, không ít nguồn tin cho rằng, Katie nhận được 50 triệu USD từ chồng. Tuy nhiên, trang TMZ phủ nhận điều này. Nguồn tin thân cận trên TMZ cho biết, Katie Holmes không nhận một khoản tiền nào và cũng không trông chờ thu lợi từ việc chia tay Tom Cruise. Theo nguồn tin, Katie có tiền của chính mình.
Không mất tiền cho Katie nhưng Tom bù đắp bằng việc chi rất nhiều tiền dưới hình thức chu cấp nuôi con. Nam diễn viên sẽ đóng tiền đều đặn trong 12 năm liên tiếp cho tới khi Suri 18 tuổi. Nguồn tin cho biết, số tiền có thể trong khoảng hơn 10 triệu USD.

Tom Cruise là nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm qua khi anh kiếm được 75 triệu USD từ các vai diễn của mình. Tài sản của Tom ước lượng khoảng 275 triệu USD.

No comments:

Post a Comment