Saturday, July 14, 2012

Ai là gương mặt của bìa tạp chí áo tắm Sports Illustrated?

Người đẹp khoe thân nõn nà trên bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated 2012 là chân dài 9X Kate Upton, người sở hữu vòng một “đồ sộ” vô cùng gợi cảm.
Kate Upton, 19 tuổi, cao 1,78m, số đo ba vòng: 84-63-92 và bắt đầu làm người mẫu từ năm 2008.
Siêu mẫu có gương mặt thiên thần này từng quảng cáo cho for Garage, Dooney & Bourke, Guess, Beach Bunny, Victoria's Secret và năm 2011, lần đầu tiên cô được mời chụp hình cho tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated.
Kate Upton trên bìa tạp chí Sports Illustrated 2012


Kate Upton hạnh phúc khi biết mình là gương mặt trang bìa tạp chí Sports Illustrated  
Vẻ đẹp gợi cảm tới mức hoàn hảo, Kate đã nhanh chóng trở thành một trong những siêu mẫu 9X nổi tiếng nhất nước Mỹ và năm 2012 này, vinh dự đã tới với Kate khi cô trở thành gương mặt trang bìa tạp chí áo tắm danh tiếng Sports Illustrated 2012. Trả lời phỏng vấn tạp chí People, Kate hạnh phúc nói: “Đây là một thành tích rất có ý nghĩa với tôi. Tôi đã luôn mơ ước điều này.”
Siêu mẫu tóc vàng kể thêm rằng, những bức ảnh của cô đã được chụp tại Sidney, Úc. “Tôi chụp hình trong tâm trạng rất thoải mái. Ekip của Sports Illustrated là những người dễ chịu, chúng tôi thân thiết như một gia đình và trong buổi chụp hình, tôi đã vô cùng vui vẻ.”
 

Kate Upton gợi cảm từng centimet




Kate Upton trên tạp chí Esquire tháng 3/2012







No comments:

Post a Comment