Friday, July 20, 2012

Chồng cũ kể lại chuyện sex với Katy Perry

Nhận lời tham gia một chương trình radio của MC Howard Stern mới đây, nam diễn viên kiêm danh hài người Anh Russell Brand đã hé lộ đôi chút về quãng thời gian từng là vợ chồng nồng ấm với giọng ca gợi cảm Katy Perry. Đặc biệt hơn, Russell còn nhắc lại cuộc sống chăn gối của anh và vợ cũ, trong đó ngôi sao của Rock of Ages cho biết chuyện giường chiếu với Katy “không đủ điên rồ”. Russell còn nói thêm về những sở thích của vợ cũ trong “chuyện ấy”.
Cặp vợ chồng một thời Russell Brand – Katy Perry.


Russell Brand từng là người có lối sống bê bối, trụy lạc, anh có thời gian nghiện rượu, ma túy, sex và thậm chí phải đi điều trị cai nghiện sex. Ngôi sao người Anh hé lộ vài năm gần đây, “khẩu vị” sex của anh đã được kiểm soát: “Nó không còn chiếm giữ cuộc đời tôi. Tôi không còn thích những kiểu sex quái gở nữa”.

Hôm 16/7, sau hơn 6 tháng đệ đơn ly hôn và chờ đợi từ tòa án, Russell Brand và Katy Perry đã chính thức không còn là vợ chồng. Trong khi chờ đợi quyết định của tòa, cặp đôi một thời cũng đã tìm được hạnh phúc mới cho mình. Russell hẹn hò với khá nhiều bóng hồng, mới nhất là Isabella Brewster – em gái của nữ diễn viên Jordana Brewster, trong khi đó Katy đang qua lại với tay guitar Robert Ackroyd.
Tài tử Anh vẫn dành những lời tốt đẹp cho vợ cũ.

Mặc dù chia tay, Russell vẫn dành những lời tốt đẹp để nói về vợ cũ. “Cô ấy trẻ, thành công và tận tâm. Cô ấy còn là người nhạy cảm, tôi vẫn quan tâm tới Katy”. Khi được hỏi về số tài sản 40 triệu USD của Katy, Russell trả lời: “Tôi có một công việc ổn, tất cả những gì tôi muốn là một cuộc sống tốt. Tôi không lấy tiền của phụ nữ”.

No comments:

Post a Comment