Tuesday, July 17, 2012

Kim Kardashian: 'Tôi quan hệ tình dục từ 14 tuổi'

Kim Kardashian đã được mẹ 'vẽ đường' dùng thuốc tránh thai trước lần quan hệ đầu tiên năm 14 tuổi, sau khi cô tỏ ý với mẹ ước muốn được trao thân cho người yêu đầu đời.
Trong cuộc phỏng vấn với Oprah Winfrey, ngôi sao truyền hình thực tế tiết lộ mẹ cô đã đồng ý cho cô uống thuốc tránh thai từ năm 14 tuổi. Kim cho biết sở dĩ mẹ đồng ý là vì cô bày tỏ mong muốn được trao thân cho bạn trai. Hai người đã quen nhau được hai năm.
“Tôi muốn quan hệ tình dục lần đầu tiên khi gần 15 tuổi, hỏi ý kiến mẹ, mẹ đồng ý ngay với điều kiện tôi phải dùng thuốc tránh thai. Mẹ rất cởi mở với tôi về vấn đề tế nhị này” – Kim giãi bày.



Câu trả lời thẳng thắn của Kim đã khiến bà hoàng truyền thông Oprah ngạc nhiên. Ngoài câu chuyện lần đầu ân ái, Kim còn kể về quá khứ tình sử của mình, đặc biệt là cuốn băng sex với bạn trai cũ Ray J từ 5 năm về trước. Ngôi sao truyền hình thực tế 31 tuổi nói cô hiểu tác động của cuốn băng sex này tới sự nghệp của cô. “Tôi đã phải cố gắng gấp 10 lần để mọi người tin tưởng và chấp nhận tôi sau vụ lộ băng sex với Ray J”.

Cuốn băng sex này đã dẫn tới một vụ kiện tụng giữa Kim và công ty giải trí Vivid Entertainment. Có tin cho hay, cô đã rút đơn kiện vì được Vivid đền bù số tiền lên tới 5 triệu USD.


Kim cũng phản bác những tin đồn cho rằng cô tự mình tung băng sex để nổi tiếng. Theo người đẹp siêu vòng ba, thời gian đó cô luôn trong trạng thái lo sợ sẽ làm bẽ mặt cả đại gia đình. “Ngày cuốn băng bị tung lên mạng là một ngày thực sự tồi tệ. Không bà mẹ nào muốn nghe những chuyện như vậy với con gái mình. Con tôi đã đau đớn rất nhiều” – bà Kris, mẹ đẻ của Kim nhớ lại.


Oprah chụp ảnh với đại gia đình Kim Kardashian sau cuộc phỏng vấn.

Cũng nhân cuộc phỏng vấn này, Kim phủ nhận tin đồn hôn nhân của cô và cầu thủ bóng rổ Kris Humphries là trò lừa thiên hạ và rằng trong trái tim cô vẫn còn một chỗ cho chồng cũ. Kim nhấn mạnh Kris không làm gì sai cũng không đánh hay chửi mắng, xúc phạm cô như báo chí đã đưa tin. “Anh ấy là người tốt. Tôi sẽ luôn giành một chỗ trong trái tim tôi cho Kris”.

Với người tình mới, rapper Kanye West, Kim tâm sự cô bị thu hút bởi từ trước đến giờ toàn yêu người kém tuổi, còn anh lại là người lớn tuổi hơn cô.

No comments:

Post a Comment