Friday, July 13, 2012

Tom Cruise vẫn chưa hết sốc vì bị vợ bỏ

Gần hai tuần sau khi vợ trẻ Katie Holmes tuyên bố đệ đơn ly dị lên tòa án, tài tử 50 tuổi Tom Cruise vẫn chưa hết bàng hoàng và buồn bã. Tom mong muốn được gặp con gái Suri thật sớm và tìm mọi cách để vơi đi nỗi đau bị vợ bỏ.

Katie Holmes và Tom Cruise tổ chức đám cưới vào năm 2006. Trong suốt 5 năm chung sống, và trước khi Katie Holmes bất ngờ đệ đơn xin ly dị lên tòa án, cặp tình nhân này được xem là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc kiểu mẫu của Hollywood.


Katie Holmes đưa con gái Suri đi chơi vườn bách thú, ngày 12/7.
Nữ diễn viên 33 tuổi đã bí mật chuẩn bị cho kế hoạch bỏ chồng của mình suốt một tháng mà không để anh biết về những dự định và sự thay đổi tình cảm của mình. Bởi vậy, khi hay tin Katie đệ đơn lên tòa án, Tom lúc đó đang ở Iceland đóng phim đã rất choáng váng.
Một số nguồn tin trong đoàn làm phim cho hay, ngôi sao 50 tuổi đã đóng kín cửa ngồi trong phòng và không nói chuyện với ai suốt một ngày trời sau khi nhận được “tin dữ”. Một ngày sau đó, anh cố gắng trở lại phim trường, hoàn thành nốt những cảnh quay cần thiết tại Iceland và tuyệt nhiên không trò chuyện cùng ai.

Sau đó, anh trở về Mỹ, đón sinh nhật tuổi 50 bên hai con nuôi, đó là một bữa tối lặng lẽ và buồn bã nhất trong cuộc đời của Tom. Suốt hai tuần qua, Tom cố gắng lao mình vào công việc, anh không đưa ra bất kỳ bình luận nào trước báo giới ngoài tuyên bố sẽ cố gắng hết sức để đạt được những thỏa thuận tốt nhất cho con gái Suri. Trong khi đó, giới truyền thông liên tục "ném đá" anh bằng cách đưa ra những thông tin không hay về cuộc hôn nhân 5 năm của anh với Katie Holmes.

Đầu tuần này, Tom Cruise và Katie Holmes đã tiến tới thỏa thuận chung bước đầu. Ngôi sao 50 tuổi đồng ý để Suri sống cùng mẹ và anh được quyền thăm nuôi con gái. Một người bạn của Tom kể lại rằng, ngôi sao nổi tiếng với những bộ phim hành động vẫn rất buồn và chưa bàng hoàng sau tuyên bố gây sốc của vợ. Anh chỉ mong sớm dàn xếp mọi chuyện để được gặp cô con gái cưng.


Tom Cruise tại phim trường bộ phim Oblivion ở California, ngày 12/7.
Trong khi Katie Holmes tỏ ra thoải mái, lạc quan và vui vẻ sau tuyên bố ly dị thì chồng cô lại trở nên lặng lẽ. Luật sư của ngôi sao Nhiệm vụ bất khả thi cho biết, Tom vẫn đang bận rộn với bộ phim Oblivion tại California nhưng mong muốn được gặp cô con gái Suri tại New York vào một ngày không xa.

Tom và con gái cưng Suri đã không gặp nhau khoảng một tháng nay nhưng vẫn thường xuyên nói chuyện trên điện thoại với nhau. Luật sư của Tom phát biểu: “Tom rất yêu bé Suri, như anh ấy yêu hai con nuôi của mình vậy. Tom là một người đàn ông của gia đình và luôn sống hết mình vì con cái. Chúng là trung tâm trong cuộc sống của Tom”.

Tối qua 12/7, Katie Holmes đã ra ngoài dùng bữa tối với một người bạn ở New York, cô ăn mặc rất gợi cảm. Trong khi đó, chồng cô - Tom Cruise bận rộn cả ngày ở trường quay bộ phim mới.


Ngôi sao 50 tuổi hi vọng sớm được gặp lại con gái cưng Suri.

No comments:

Post a Comment