Wednesday, July 25, 2012

Kanye West đặt nhẫn đính hôn Kim Kardashian

Chàng ca sĩ lên kế hoạch sẽ cầu hôn người đẹp 'siêu vòng 3' ngay khi thủ tục ly hôn của cô với chồng cũ hoàn tất.

Kanye West mê
Kanye West mê Kim Kardashian từ lâu nhưng chỉ dám tỏ tình với người đẹp sau khi cô ly hôn.

Dù mới hẹn hò chính thức vài tháng nhưng Kanye West đã rất muốn cưới Kim Kardashian. Tuy nhiên, vụ ly hôn của ngôi sao truyền hình thực tế và cầu thủ Kris Humphries vẫn dùng dằng từ tháng 11/2011 đến nay chưa giải quyết xong. Trong khi chờ đợi ngày hạnh phúc sắp đến, Kanye West tranh thủ thiết kế nhẫn đính hôn để tặng Kim.

Một người bạn của Kanye tiết lộ, nam ca sĩ đã chọn một viên kim cương và hồng ngọc trong bộ sưu tập mà người mẹ quá cố của anh để lại, sau đó đưa cho một thợ trang sức tư nhân. Nguồn tin nói: "Kanye lấy những trang sức đắt giá nhất, bao gồm một vài nhẫn kim cương và một nhẫn hồng ngọc. Anh ấy nhờ một người bạn làm trang sức thiết kế chiếc nhẫn có một không hai cho Kim".
Người bạn cũng giải thích ý nghĩa của chiếc nhẫn: "Mẹ là người vô cùng quan trọng trong cuộc đời Kanye, bởi vậy anh ấy đã giữ lại tất cả trang sức của bà làm vật lưu niệm. Rất nhiều đồ trong số đó là của nam ca sĩ mua tặng mẹ từ khi anh trở thành một ngôi sao hip hop. Và giờ đây, Kanye đã tìm thấy một cô gái anh yêu thương và trân trọng như mẹ mình. Vì thế anh muốn chia sẻ nữ trang của bà với Kim".

Bạn bè sợ Kanye "dại dột" trao những vật quý giá cho Kim.
Bạn bè sợ Kanye "dại dột" trao những vật quý giá cho Kim.

Kanye muốn tổ chức lễ cưới cùng Kim ở Chicago, nơi anh lớn lên hoặc ở Oklahoma nơi mẹ anh yên nghỉ: "Kanye là một người rất tình cảm nên anh muốn chọn Chicago hoặc Oklahoma là nơi ghi dấu ấn hạnh phúc của hai người", nguồn tin tiết lộ trên RadarOnline.
Tuy nhiên bạn bè của Kanye khuyên anh nên cân nhắc khi vội vã kết hôn với Kim Kardashian và trao cho cô những trang sức quý giá, ý nghĩa nhất, bởi nhẫn đã trao đi sẽ không bao giờ lấy lại được sau khi chia tay. Họ sợ cuộc hôn nhân của rapper này với người đẹp nóng bỏng, nhiều scandal sẽ lại chóng vỡ như cuộc hôn nhân đầu tiên của cô và Kris Humphries. Hai người ly hôn sau 72 ngày cưới.

1 comment:

Unknown said...

thank chia sẽ của bạn nhé!
Thu Hằng – Tư vấn viên
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Quay phim cưới phóng sự tại TP.HCM
• Hoặc Quay phim cuoi phong su tai TP.HCM

Post a Comment