Saturday, July 21, 2012

Mai Phương Thúy dẫn đầu đội quân mỹ nhân lộ sẹo nách

Có một thân hình với ba vòng hoàn hảo luôn là mơ ước của phái đẹp, nhất là với các mỹ nhân trong làng showbiz. Tuy nhiên, không phải ai cũng được trời phú cho sắc đẹp tuyệt mỹ ấy. Vì vậy, nhiều sao Việt đã nhờ đến sự trợ giúp của dao kéo.

Mai Phương Thúy

Là gương mặt hoa hậu luôn tỏa sáng khi xuất hiện, Mai Phương Thúy là cái tên được nhắc đến khá nhiều trong làng giải trí. Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình sự kiện “Người đẹp và lòng nhân ái”, vết sẹo thẩm mỹ dưới nách của Mai Phương Thúy đã vô tình bị lộ ra ngoài gây nhiều nghi vấn.


Hoàng Yến

Được biết đến như một trong số ít các người đẹp may mắn có được vòng một tự nhiên đầy đặn, song trong một phút tạo dáng hớ hênh, Á hậu Hoàng Yến đã vô tình để vết sẹo bị nghi là vết tích của “dao kéo”.
Xuất hiện trong buổi tiệc 3 năm hội ngộ của Bước nhảy Hoàn vũ, Hoàng Yến thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy đen lệch vai ôm sát những đường cong cơ thể, kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh. Trông Á hậu Hoàn vũ Việt Nam vô cùng nổi bật và quyến rũ khi đứng cạnh các mỹ nhân trẻ đẹp khác. Tuy nhiên, trong một phút giây tạo dáng hớ hênh, người đẹp đã vô tình để lộ vết sẹo dài ở phần nách. Đây được xem là bằng chứng khó chối cãi về việc cô nàng từng dùng “dao kéo” để nâng cấp số đo vòng một.



Ngọc Diệp

Là một trong những tên tuổi hot nhất hiện nay, Ngọc Diệp không chỉ gây chú ý bởi những vai diễn đình đám, những bộ cánh đắt tiền mà còn bởi cô luôn xuất hiện với một vẻ nóng bỏng khó cưỡng. Tại một sự kiện lớn, Ngọc Diệp xuất hiện với một chiếc đầm body-con gợi cảm màu hồng, bộ đầm khá kín đáo, tuy nhiên nó vẫn kịp khoe được bờ vai trần sexy của cô. Và chúng ta có thể dễ dàng quan sát, “vết sẹo biết nói” phía dưới nách cô đã đặt một dấu hỏi to đùng về việc có hay không, người đẹp này đã “nâng cấp” vòng 1 của mình.


Ngọc Quyên

Là một trong số nhiều người đẹp sở hữu đôi "gò bồng đào" bỗng dưng nở nang, "phát triển vượt bậc" nên Ngọc Quyên không thoát khỏi nghi án "dao kéo" vòng 1. Tuy nhiên, mối nghi ngờ này không có lời khẳng định, cho tới khi chính Ngọc Quyên để lộ dấu vết được cho rằng cô đã phải cậy nhờ tới bàn tay bác sĩ. Bất ngờ để lộ hai vết sẹo dưới nách được cho là dấu vết sau cuộc phẫu thuật ngực, Ngọc Quyên có vẻ đang chứng minh mối nghi ngờ cô từng can thiệp dao kéo để sở hữu đôi 'gò bồng đào' phát triển vượt bậc là sự thật?

No comments:

Post a Comment