Monday, October 8, 2012

Những cảnh quay nóng bỏng để đời của Kim Thư

Mặc dù đã gần như rút chân khỏi showbiz để tập trung cho gia đình và kinh doanh, diễn viên Kim Thư vẫn luôn khiến khán giả nhớ đến qua một số vai diễn để đời.

Kim Thư trong cảnh quay giường chiếu với nam diễn viên Chi Bảo (Phim Đẻ mướn)

1. Đẻ Mướn

Trong "Đẻ mướn", Kim Thư vào vai một người mẹ trẻ khi chưa một lần làm mẹ. Song vai diễn của Kim Thư đã khiến không ít khán giả ngỡ ngàng, bởi nó quá thật, quá đau. Về phần nội dung phim, "Đẻ mướn" xây dựng cuộc tráo đổi quan hệ giữa cặp đôi vợ chồng Bảo (Chí Bảo), Vân (Hà Kiều Anh) và Mai (Kim Thư). Vì tính sĩ diện của một người đàn ông, Bảo nói dối rằng nguyên nhân hai người không có con là do Vân. Vì mong ước cháy bỏng được có cháu bồng, có người nối dõi, Vân chấp nhận để Mai quan hệ với chồng mình để đậu thai. Nhưng Bảo chính là người biết rõ thực tế anh vô sinh. Trong đêm chăn gối với Mai, khi cô lấy khăn bịt mắt, Bảo đã nhờ người yêu của Mai thế chân anh. Có thể nói, với vai diễn này, Kim Thư đã thực hiện một số cảnh quay giường chiếu khá nóng bỏng, lột tả thành công diễn biến nội tâm và nỗi đau của nhân vật.

Kim Thư thực hiện một cảnh nóng trong phim

2. Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt

Bộ phim dựa theo điển tích về chuyện chàng Trương Ba nho nhã trong xác anh Hàng Thịt. Điển tích kể rằng, Trương Ba đánh cờ giỏi đến mức tiên cờ Đế Thích phải nể phục, về sau Đế Thích cãi mệnh trời để giúp Trương Ba chết đi sống lại để rồi từ đây nảy sinh rất nhiều tình huống hài hước. Bộ phim có sự tham gia của: Johnny Trí Nguyễn, Anh Thư, Phước Sang, Kim Thư… Bên cạnh nội dung phim, Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt còn tạo cảm hứng cho người xem bởi những góc quay đẹp, đặc biệt là một số cảnh nóng giữa Kim Thư - Johnny Trí Nguyễn. Đây cũng là một trong số những bộ phim đem lại thành công cho bà xã Phước Sang.

Kim Thư và Trí Nguyễn trong phim

3. Võ Lâm Truyền Kỳ

Khai thác đề tài gây được nhiều sự chú ý từ giới trẻ là "Game online". "Võ lâm truyền kỳ" đã dựng nên một câu chuyện xoay quanh nhân vật Thắng là con chủ tiệm phở. Vốn nghèo khổ, nhưng Thắng không cố gắng học tập mà chỉ mê luyện công dưới nick Anh Hùng Cờ Lau Thắng. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Đan Trường, Kim Thư, Chi Bảo, Hoài Linh, Thái Hòa, NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Ngọc Giàu, Tấn Beo. Trong phim,Kim Thư cũng thực hiện một số cảnh quay khá gợi cảm. So với nhiều bộ phim sản xuất trước đó, khả năng đóng những cảnh nhạy cảm của nữ diên viên xinh đẹp này được đánh giá là ngày càng "lên tay".


Diễn viên Kim Thư trong Võ lâm truyền kỳ

Kim Thư và Đan Trường

Ngoài những vai diễn trên, Kim Thư còn tham gia rất nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh nổi tiếng khác như Hello cô Ba, Thiên sứ 99, Phát tài ...

4. Hello cô Ba

Phim bắt đầu bằng một tình huống cực kỳ oái oăm: Tư Lặn (Hoài Linh đóng) bị té giếng khi vô tình nhìn thấy cô Lành đang tắm (Kim Thư đóng). Sau tình huống trớ trêu ấy, tóc Tư Lặn bỗng nhiên dựng đứng và anh có thể nhìn thấu được những sự việc đã, đang và sẽ xảy ra. Các diễn viên tham gia trong phim: Hoài Linh, Phi Nhung, Thanh Thủy, Phạm Văn Mách, Hiếu Hiền… Sau khi được công chiếu, bộ phim đã vấp phải nhiều ý kiến khen chê như mang tính "thị trường", "giải trí"... Tuy nhiên, không thể phủ nhận sức thu hút khán giả mà "Hello cô Ba" đem đến.


Kim Thư mang bầu trong Hello cô Ba

Về con đường sự nghiệp của Kim Thư, hầu hết các phim mà cô tham gia đều do Phước Sang - hãng phim của chồng cô sản xuất. Điều này giải thích tại sao, đã từng có một thời, dư luận đồn thổi Kim Thư nhận được nhiều vai diễn chính là nhờ người đàn ông của mình. Tuy nhiên, vượt lên trên mọi lời đàm tiếu chẳng mấy hay ho, bà xã Phước Sang luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để chứng tỏ mình với công chúng bằng tài năng điện ảnh thực thụ.

Mới đây, scandal Phước Sang giật nợ tiền tỷ của một đại gia trong giới bất động sản làm rúng động cộng đồng mạng. Cùng thời điểm này, Kim Thư lên tiếng thừa nhận vợ chồng cô gặp một số lục đục bấy lâu nay và đã ly thân. Tuy nhiên, đứng trước sự việc đang diễn ra này, cô vẫn bày tỏ lòng quan tâm, lo lắng và trách nhiệm đối với ông xã.