Sunday, October 14, 2012

Đàn ông nghĩ gì khi hôn 'chỗ ấy' của nàng?

Một số người cho rằng “yêu” bằng miệng cho một phụ nữ là chuyện hơi... ghê.


Tuy nhiên, không ít quý ông tỏ ra sẵn sàng và mong muốn làm chuyện ấy nhằm mang lại khoái cảm và những trải nghiệm mới cho người phụ nữ họ yêu. Các cuốn bí kíp phòng the thường đề cập tới chuyện “yêu” bằng miệng như cách tốt nhất khiến một phụ nữ đạt cực khoái. Vậy đàn ông thực sự nghĩ gì về việc hôn chỗ kín của phụ nữ?

“Tôi chỉ thấy thích và thoải mái khi làm thế nếu nàng chịu khó dọn dẹp vùng kín”, Brian, 28 tuổi cho biết, "vùng kín nên sạch sẽ, mềm mại, rừng rậm thì nên tỉa gọn một chút. Khi được chăm sóc cẩn thận, vùng kín của phụ nữ trở nên cực kì quyến rũ. Tôi khá giỏi trong chuyện tạo khoái cảm cho nàng bằng miệng”.

Trong khi Brian tự tin với khả năng “yêu” bằng miệng của mình, anh cũng thừa nhận đã từng có nhiều trải nghiệm không mấy thú vị trên giường.

Với Bob, 27 tuổi, anh kể về lần đầu tiên “yêu” bằng miệng với bạn gái một cách ám ảnh: “Trông nó lộn xộn tới nỗi đến giờ tôi vẫn hơi ám ảnh. Mùi khó chịu, và khá rậm rạp. Tuy rất yêu cô ấy và hào hứng với lần thử yêu bằng miệng đầu tiên, tôi vẫn không thể trụ nổi quá một phút”.

Cũng trong tình trạng tương tự, Zach, 29 tuổi cho biết: “Trừ khi tôi có nước và khăn giấy để vệ sinh chỗ kín của bạn gái trước, tôi không thể “yêu” bằng miệng dễ dàng. Mọi chuyện có cải thiện hẳn lên sau khi tôi kết hôn, tuy nhiên vẫn tốt hơn nhiều, về cả mùi và vị, mỗi khi vợ tôi tắm trước khi lên giường”.

Nên vệ sinh sạch sẽ trước khi 'yêu' (Ảnh minh họa)

Mức độ sâu sắc của mối quan hệ cũng là điều rất quan trọng khi một đàn ông quyết định “’yêu” bằng miệng với một phụ nữ. Hầu hết nam giới từ chối làm thế với những phụ nữ họ không yêu, hoặc chỉ là tình một đêm, đơn giản bởi họ không chắc chắn “dưới đó” có những gì. Chuyện “yêu” bằng miệng cho phụ nữ chỉ diễn ra thoải mái và nhiều cảm xúc khi đàn ông yêu và hoàn toàn tin tưởng người phụ nữ của họ.

“Có những điều bạn nên biết và chuẩn bị sẵn sàng về cả tâm lý và kĩ năng trước khi yêu bằng miệng cho một phụ nữ. Không giống với 'cậu bé' ở trạng thái khô ráo gần như suốt quá trình khi yêu bằng miệng cho nam giới, 'cô bé' của phụ nữ ướt át hơn nhiều. Bởi vậy, bạn phải thực sự muốn trước khi làm chuyện ấy”, David, 32 tuổi nói.

“Tôi cảm thấy thoải mái khi làm thế với người yêu”, Paul, 24 tuổi, cho biết,“bạn gái tôi luôn sẵn sàng làm tôi thỏa mãn bằng nhiều cách, và tôi muốn đền đáp lại cho cô ấy”.

Vậy thực sự thì đàn ông có thích “yêu” bằng miệng? Điều này hoàn toàn phụ thuộc vào tình cảm của chính họ, và sự tự chăm sóc bản thân của người phụ nữ họ yêu.

No comments:

Post a Comment