Saturday, October 13, 2012

X-Men sẽ xuất hiện trong 'The Avengers 2'

Nhiều khả năng, các dị nhân sẽ sát cánh cùng các siêu anh hùng trong nhiệm vụ mới.

Sau thành công của The Avengers (với doanh thu 1,5 tỷ USD trên toàn cầu), nhiều tin đồn xuất hiện xung quanh phần hai của bộ phim này. Một trong số đó là việc phần hai sẽ có sự xuất hiện của các dị nhân. Chính nhà sản xuất những bộ phim về X-Men, Lauren Shuler-Donner, tiết lộ bà rất muốn các dị nhân sát cánh cùng Captain America, Hulk và những siêu anh hùng khác.

Phần hai của "The Avengers" chuẩn bị được bấm máy. Ảnh: Marvel. 

Mặc dù cũng là những nhân vật do Marvel sáng tạo ra, bản quyền làm phim về X-Men lại thuộc về hãng Fox. Tuy nhiên, bà Shuler-Donner vẫn cho rằng, sự thành công của The Avengers hứa hẹn sẽ tạo ra một sự kết hợp giữa những dị nhân và các siêu anh hùng.

"Tôi rất thích ý tưởng này. Cá nhân tôi có những mối quan hệ chặt chẽ với Marvel thông qua nhà sản xuất Kevin Feige. Vấn đề là làm sao có thể kết hợp những nhân vật này theo cách mà họ đã được hình thành", Shuler-Donner cho biết.

Nhà sản xuất dự định kết hợp "X-Men" với "The Avengers" để câu chuyện thêm phần kịch tính. Ảnh: Fox.

Ngoài ra, cũng có những thông tin cho rằng chính Lauren Shuler-Donner cũng sẽ xuất hiện trong The Avengers 2. Người phụ nữ được gọi là “Quý bà Marvel” này (do tham gia sản xuất nhiều bộ phim của Marvel Studio) sẽ cùng Emily Blunt và Ruth Wilson cạnh tranh một vai diễn trong phim. Dẫu vậy, hãng Marvel hiện vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào cho dù họ cũng không phủ nhận các thông tin trên.

The Avengers 2 vẫn sẽ do Joss Whedon viết kịch bản và làm đạo diễn. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt tại Anh và Mỹ vào ngày 1/5/2015.

No comments:

Post a Comment