Sunday, October 14, 2012

An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm

Cả 2 người mẫu tuổi teen này đang ngấm ngầm đọ vẻ sexy với nhau.

Đều là những người mẫu có tuổi đời còn khá trẻ chỉ mới 18-19 nhưng Andrea Aybar và Hồng Quế đã là những cái tên gây đình đám trong giới showbiz Việt. Câu nói 'tuổi trẻ tài cao' quả không sai với 2 người mẫu tuổi teen này khi họ đang ngày một nổi đỉnh nổi đám với phong cách sexy 'vượt mặt' cả đàn chị.

Thời gian gần đây, tần suất xuất hiện của Andrea và Hồng Quế trên mặt báo ngày càng nhiều với những chủ đề liên quan đến phong cách quá sexy và gợi cảm so với độ tuổi 18, 19 của họ. Giữa hai người đẹp 9X này dường như đang có một cuộc đua phong cách ngấm ngầm khi cả hai đang chọn cùng một thời điểm để thay đổi hình ảnh cho mình. Nếu như Andrea gần đây quyết định thay đổi hình ảnh từ một cô gái tuổi teen trong sáng thành một người đẹp nóng bỏng bằng bộ ảnh nội y gây xôn xao dư luận, thì, Hồng Quế lại chia sẻ trên facebook cá nhân của mình rằng: 'Tôi đang trên con đường thay đổi hình ảnh của chính mình'. Và hình ảnh đó chính là phong cách thời trang sexy rất táo bạo. Phát súng đầu tiên cho cuộc cách mạng này chính là hình ảnh cô tham gia một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh trong bộ váy khoét xẻ hở hang và vô tư thả rông ngực. Và có thể thấy 2 người đẹp đang đi chung một con đường gây dựng tiếng tăm cho mình.

An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 1
Hồng Quế nổ phát súng cho cuộc đua sexy trong giới showbiz với chiếc váy sẻ
táo bạo, thả rông ngực
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 2
Andrea cũng gây sốc không kèm khi hồn nhiên không mặc áo ngực và thậm chí
còn vướng phải tai nạn lộ hàng
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 3
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 4
Những bức ảnh nội y gần đây của hai người đẹp khiến dư luận xôn xao
vì cả hai chỉ mới ở độ tuổi teen
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 5
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 6
Cũng táo bạo khoe ngực trần mặc dù vòng 1 chưa đạt đến độ phổng phao nhất định
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 7
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 8
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 9
Thời gian gần đây hai  chân dài có nhiều nét tương đồng ở phong cách
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 10
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 11
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 12
Tự khiến mình già đi trong những bộ váy dạ tiệc gợi cảm
An Tây - Hồng Quế: cuộc đua sexy ngầm - 13
Showbiz hiện nay đã chỉ ra một thực tế rằng bạn chỉ có thể nổi tiếng trừ khi bạn có thật nhiều tiền hoặc bạn cố tình tạo ra scandal hoặc thay đổi phong cách thật bốc lửa. Phải chăng với tuổi đời còn khá trẻ, trong tay cũng không thể có sức mạnh tài chính mà 2 người mẫu trẻ này đã chọn cho mình con đường lột xác sexy nhằm thu hút sự chú ý của công chúng. Và hiệu quả của cuộc cách mạng có thể thấy rõ khi 2 cái tên Hồng Quế và Andrea đang ngày càng hot hơn trên mặt báo với những cái tít giật gân. Nhưng dường như cái giá mà họ phải trả là không nhỏ khi nhiều người đã quay lưng lại với họ vì đã đánh mất đi vẻ đẹp tuổi teen trong sáng.

No comments:

Post a Comment